SAO » Chuyện làng sao

Đan Trường xúc động đến thăm Phi Nhung, nhớ lại nhiều kỷ niệm trong liveshow tại Việt Nam

Thứ bảy, 06/11/2021 12:57

Trên trang cá nhân, Đan Trường đến thăm Phi Nhung tại chùa. Giọng ca "Tình khúc vàng" còn xúc động khi nhớ đến cố ca sĩ trong nhiều liveshow của mình được tổ chức tại Việt Nam.

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, tro cốt của cô đã được danh hài Việt Hương mang về Mỹ trao lại cho con gái ruột là Wendy Phạm. Gia đình đã quyết định gửi tro cốt giọng ca Bông điên điển ở chùa nghe kinh kệ khoảng 1, 2 năm và sau đó sẽ rải tro cốt ở một vùng biển đẹp như mong muốn lúc sinh thời của cô. Trong những ngày qua, Wendy Phạm đã cố gắng vui vẻ tích cực và thực hiện nhiều điều ý nghĩa dành cho mẹ mình. Cô lập kênh Youtube của mình và mẹ để chia sẻ những kỉ niệm đẹp của hai mẹ con.

Hằng ngày khán giả và những đồng nghiệp cũng đến Tịnh xá Giác An để thắp hương cho cố ca sĩ. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đan Trường đăng tải loạt ảnh đến thăm Phi Nhung. Giọng ca Tình khúc vàng xúc động khi nhìn di ảnh của đồng nghiệp, anh cho biết chỉ mới gặp nhau đây cười nói vui vẻ giờ cố ca sĩ lìa xa cõi đời. Đan Trường cũng kể lại nhiều kỷ niệm khi cùng Phi Nhung trong các liveshow.

"Hôm nay Đan Trường có xuống Orange County nên ghé thăm một người bạn hiền. Một nữ nghệ sĩ tài hoa và một trong nữ ca sĩ tham gia rất nhiều liveshow của Đan Trường ở Việt Nam. Tới giờ thật sự Đan Trường vẫn chưa thể tin là Phi Nhung đã mất cả nhà à. Cảm thấy cuộc sống của chúng ta thật vô thường, thật mong manh, mới thấy cười nói ngay trước mặt nhưng có thể ngày mai đã không còn được thấy nhau nữa. Vì vậy chúng ta hãy biết trân trọng cuộc sống từng ngày, hãy biết hạnh phúc mỗi ngày khi chúng ta vẫn còn được thở và được thấy ánh mặt trời. Chúc cả nhà cuối tuần thật vui vẻ, yêu thương cả nhà nhiều lắm", nam ca sĩ viết.

Bàn thờ cố ca sĩ luôn cúng đầy đủ chè, khoai lang luộc và trái cây,... mỗi ngày.

Đan Trường tranh thủ đến Tịnh xá Giác An để thăm cố ca sĩ Phi Nhung.

Đan Trường đã nhớ lại nhiều kỷ niệm với đồng nghiệp quá cố.

Đan Trường cũng từng xúc động nhắn nhủ Phi Nhung: "Mình còn hứa hẹn làm từ thiện với nhau nữa nha! Chúc Phi Nhung mau sớm bình phục để cùng nhau đi diễn. Cố lên Nhung nhé".

Trước đó, khi hay tin cố ca sĩ qua đời, Đan Trường nói không chợp mắt được từ khi biết tin buồn. Lúc Phi Nhung nằm viện, anh luôn thăm hỏi người thân của chị, cùng các đồng nghiệp cầu nguyện cho chị sớm tai qua nạn khỏi. Bạn bè cho biết ban đầu mới nhiễm, ca sĩ giấu mọi người vì nghĩ sớm vượt qua được.

Kỷ niệm bên Phi Nhung, nam ca sĩ khó có thể nào quên được.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới