SAO » Chuyện làng sao

Dàn Wags tuyển Anh đình đám tại World Cup 2006: Từ Victoria Beckham đến Abbey Clancy giờ ra sao?

Thứ ba, 15/11/2022 09:12

World Cup 2006 từng chứng kiến màn "đổ bộ" của dàn WAGs đội tuyển Anh ở Baden-Baden (Đức), trước khi Anh bị loại ở tứ kết. Hãy cùng xem các nàng WAGs đình đám khi đó hiện tại ra sao?

1. Victoria Beckham

Nhắc đến phong cách thời trang tinh tế, nhiều người nghĩ ngay đến Victoria Beckham. Bà mẹ bốn con luôn xây dựng hình tượng sang trọng với trang phục trị giá hàng triệu bảng Anh.

Victoria Beckham từng được gọi là "Nữ hoàng WAGs" trong khi đổ bộ tới Baden-Baden tại World Cup 2006. Khi đó, cựu thành viên Spice Girl đã kết hôn với đội trưởng đội tuyển Anh, David Beckham được 7 năm.

Victoria hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng. Cặp đôi có 4 con chung. Bên cạnh đó, Victoria đã tạo dựng được sự nghiệp thành công nhất định với tư cách là một nhà thiết kế thời trang.

2. Cheryl

Trước khi trở thành người tạo hit "Call My Name" và giám khảo X Factor, Cheryl cũng là một Wag. Cựu thành viên của ban nhạc Girls Aloud đã đính hôn với hậu vệ Ashley Cole vào thời điểm đó và họ đã kết hôn vào tháng 7/2006. Đáng tiếc, nữ ca sĩ xinh đẹp và Cole chia tay sau 4 năm chung sống vì nhà trai ngoại tình.

Cheryl và Victoria Beckham từng dính với nhau như hình với bóng khi cùng tới Baden-Baden tại World Cup 2006 cổ vũ cho nửa kia. Nhưng khi Ashley Cole ngoại tình vào năm 2008, Cheryl thừa nhận tình bạn của cô và Victoria cũng đã tan thành mây khói. Nguyên nhân là vì mang tiếng chị em trên bến dưới thuyền mà hồi Cheryl bị Ashley Cole phụ tình, Vic không thèm gọi điện, nhắn tin hỏi han, động viên nửa lời.

3. Coleen Rooney

Coleen Rooney khi đó mới 20 tuổi trong kỳ World Cup 2006. Lúc đó cô là bạn gái của Wayne Rooney trước khi họ kết hôn vào năm 2008.

Mặc dù đối mặt với nhiều sóng gió sau hôn nhân như việc nam cầu thủ ngoại tình, say rượu ẩu đả... cặp đôi vẫn vượt qua và có với nhau 4 người con. Gia đình hiện sống trong căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng ở Cheshire.

4. Alex Curran

Alexandra Gerrard là một người mẫu người Anh, phụ trách chuyên mục thời trang của tờ Daily Mirror. Cô là vợ của cựu đội trưởng Liverpool và đội tuyển Anh Steven Gerrard. Cô được mô tả như một "nàng WAG" hàng đầu của đội tuyển bóng đá quốc gia Anh, cùng với những phụ nữ như Victoria Beckham và Coleen Rooney.

Alex Curran, nay là Alex Gerrard đã kết hôn với Steven Gerrard vào năm 2007 tại khách sạn Cliveden House ở Buckinghamshire, sau 5 năm bên nhau. Hiện tại, họ có cuộc sống ổn định với 4 người con bao gồm Lexie, Lilly-Ella, Lourdes và Lio.

5. Abbey Clancy

Trước khi kết hôn với Peter Crouch vào năm 2011, Abbey Clancy đã từng thừa nhận cô muốn kết hôn với một cầu thủ bóng đá. Hiện tại, cặp đôi đang có ba người con bào gồm Sophia, Liberty và Johnny.

Giống như nhiều Wags, cặp đôi cũng phải đối mặt với tin đồn lừa dối khi Abbey mang thai đứa con đầu lòng vào năm 2011. Abbey Clancy cảm thấy đau lòng trước thông tin này. Về sự nghiệp riêng, cô từng là Á quân của Britain's Next Top Model năm 2006 và giành chiến thắng trong loạt 11 của "Nghiêm chỉnh đến với Dancing" vào năm 2013. Từ năm 2015, cô đã tham gia chương trình Britain's Next Top Model.

6. Elen Rivas

Bạn gái cũ của Frank Lampard đã gây tai tiếng qua màn nhảy múa, hò hét trong một quán bar Baden-Baden tại World Cup 2006. Trước đó, người mẫu Tây Ban Nha cũng được cho là đã vi phạm quy định hàng không của Đức khi cố gắng mang theo hành lý xách tay không được phép.

Elen Rivas từng hẹn hò với Frank Lampard năm 2002. Cả hai có chung hai cô con gái. Con đầu lòng tên là Luna, sinh năm 2005, trong khi con gái thứ hai, Isla, sinh năm 2007. Đến năm 2009, cô và Frank bất ngờ chia tay trước sự ngỡ ngàng của công chúng.

Elen tiếp tục hẹn hò với ngôi sao nhạc pop Peter Andre của Mysterious Girl, trong khi Frank kết hôn với Loose Women, người dẫn chương trình The One Show Christine Bleakley vào năm 2015.

7. Vanessa Perroncel

Vào thời điểm ở Baden-Baden, Vanessa Perroncel đang mang thai Jaydon - con trai của Wayne Bridge. Tuy nhiên, vào năm 2009, cặp đôi bất ngờ chia tay.

Cô nàng người mẫu này từng vướng vào bê bối ngoại tình với John Terry, đồng đội của Bridge tại Chelsea. Perroncel sau đó đi lại với Fernandez-Versini, chồng cũ của Cheryl, trong khi Bridge đã tái hôn với cựu thành viên của ban nhạc Saturday, Frankie Sandford.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới