SAO » Chuyện làng sao

Dancer NEGA - người bị chụp ảnh hôn Bảo Anh là ai mà dân tình chê bai?

Thứ sáu, 03/02/2023 13:13

Hiện tại, dancer NEGA - chàng trai khóa môi Bảo Anh đang là cái tên được tìm kiếm ráo riết trên khắp các trang mạng xã hội.

Hình ảnh Bảo Anh khóa môi cùng dancer NEGA đang lan truyền khắp mạng xã hội. Dân tình đang cực nóng lòng muốn biết thực hư bức ảnh này là thế nào? Dẫu thế, nữ ca sĩ vẫn quyết giữ im lặng về bức hình này. Khi không mọi được thông tin từ nhà gái, cư dân mạng lại soi sang nhà trai.

Dancer Nega tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999. Anh từng là một tuyển thủ trong team Bảo Anh ở chương trình Street Dance Vietnam. Anh không tiến đến được vị trí quán quân nhưng lại nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông. Sau khi rời khỏi cuộc thi, NEGA cũng khá mời nhạt và không có bất kì hoạt động nào nổi bật. Ngoại hình của NEGA cũng không thể sánh bằng các "nam thần" dính tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ ở thời gian trước. So với Bảo Anh, NEGA thua kém về mọi mặt. Bất ngờ nhất là tìm kiếm trên Facebook cá nhân của Bảo Anh, dân tình phát hiện cô và NEGA lại không "add friend" nhau.

Bảo Anh lộ ảnh khóa môi NEGA.

Ngoại hình của anh chàng này cực bình thường và sự nghiệp cũng không nổi bật.

Bảo Anh và NEGA không kết bạn trên mạng xã hội.

Dân tình chê bai gu bạn trai của Bảo Anh.

Mối quan hệ yêu đương của Nega và nữ captain của mình được cho là đã kéo dài hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, người hâm mộ của nữ ca sĩ bày tỏ sự ngỡ ngàng bởi gu người yêu hiện tại của Bảo Anh. Đa số cho rằng, bạn trai kém tuổi không xứng đôi với Bảo Anh về cả tuổi tác, ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)