SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh bên bạn gái, Rocker Nguyễn bị nhầm là Isaac

Thứ hai, 18/11/2019 16:06

Thời gian gần đây, Rocker Nguyễn thường xuyên đăng ảnh tình tứ bên bạn gái. Trong một bức ảnh của Rocker Nguyễn, nhiều người nhầm tưởng là Isaac.

Rocker Nguyễn từng là một nam thần được nhiều người yêu mến khi theo đuổi sự nghiệp ca hát và làm MC. Tuy nhiên, do một số vấn đề, Rocker Nguyễn đã từ bỏ showbiz và qua sinh sống tại Úc.

Vào đầu tháng 10/2019, Rocker Nguyễn đã công khai có bạn gái mới. Người yêu của Rocker Nguyễn tên là Hải Hà, hiện sinh sống và học tập tại Australia. Trước đó, 9X là học sinh THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Rocker Nguyễn thường xuyên khoe ảnh tình tứ bên bạn gái.

Từ khi công khai hẹn hò đến nay, cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Mới đây, khoe ảnh chụp cùng bạn gái, anh chàng chia sẻ: "Tôi 26 tuổi rồi đấy. Tôi thật..".

Hình ảnh mới của Rocker Nguyễn

Nhiều dân mạng nhận xét Rocker Nguyễn giống Isaac

Khi nhìn thoáng qua, nhiều người tưởng Rocker Nguyễn là Isaac. Đây không phải lần đầu Rocker Nguyễn bị nhận xét giống giọng ca "Đau đầu". Rocker Nguyễn từng chia sẻ: "Trước kia thì nhiều người cứ gọi tôi là “bản sao Isaac”, tôi cũng đã rất tò mò nhưng mà không hề biết anh ấy là ai. Chỉ đến khi mà gặp Isaac, cả hai anh em đã phải thừa nhận là quá giống nhau từ gương mặt, mũi và đến đôi môi… nên dần cũng đã không ngại bị gọi là bản sao của ai đó. Tôi đã thấy anh Isaac là một người rất giỏi, tính cách lại rất dễ thương. Tuy nhiên hi vọng ở trong tương lai mọi người hãy nhớ đến tôi là Rocker Nguyễn".

Rocker Nguyễn thừa nhận bản thân có nhiều nét giống Isaac.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới