SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh bên Bích Phương, Đen Vâu thổ lộ câu nói canh cánh trong lòng cho bạn học cũ

Thứ hai, 24/01/2022 22:06

Cuộc hội ngộ giữa Đen Vâu và Bích Phương khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đen Vâu gây chú ý khi đăng ảnh hội ngộ cùng Bích Phương. Nam Rapper thổ lộ: "Nhớ năm đó, hằng ngày cùng mấy thằng bạn đạp xe đi học, thi thoảng bạn đi nhờ, đợi dưới chân dốc Công Đoàn. Mỗi sáng tạt ngang ngõ chợ Vườn Đào mua gói xôi khúc, 1 tay cầm xôi ăn, 1 tay ghì ghi-đông, gò lưng đạp qua con đường Bến Tàu nằm giữa một bên là núi, một bên là biển thật nên thơ. Những con dốc nhỏ, mái trường trên đồi, cô bạn cùng trường năm nào ít khi gặp lại... Thấm thoát cũng hơn mười lăm năm, mình muốn hỏi bạn một câu canh cánh trong lòng bao lâu rồi chưa thổ lộ: Sao đi nhờ mà không đạp phụ tao hả Phương?".

Đen Vâu thổ lộ nỗi lòng với Bích Phương sau 15 năm.

Dưới bình luận, Bích Phương trả lời bạn học cũ: "Xin lỗi được chưa". Chia sẻ của Đen Vân cũng khiến fans thích thú: "Đạp xe lên dốc hèn gì chú ốm nhom", "Đọc tới khúc cuối cười xỉu chú ơi", "Đi nhờ mà không đạp phụ chị Phương kỳ ghê"...

Bích Phương xin lỗi Đen Vâu.

Bích Phương và Đen Vâu nhà ở gần nha và từng học chung cấp 2. Khi lớn lên, trùng hợp là cả Đen lẫn Phương đều gia nhập làng giải trí.

Chỉ khác là khi Bích Phương đã là ca sĩ nổi tiếng thì Đen Vâu vẫn chật vật tìm ánh hào quang. Khi Đen Vâu đi hát thời còn khó khăn cũng có lần gặp Bích Phương ở cánh gà. Bích Phương ngỏ lời giúp đỡ Đen Vâu nếu anh cần nhưng Đen Vâu từ chối và không dám nhận Bích Phương là bạn bè vì cô lúc bấy giờ quá nổi tiếng. Tuy nhiên, hiện tại độ nổi tiếng của Đen Vâu cũng không thua kém Bích Phương.

Đen Vâu là một rapper nổi tiếng được nhiều người yêu mến.

Bích Phương là một ca sĩ cũng có lượng fans đông đảo.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới