SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh cặp song sinh, con trai bầu Hiển để lộ cơ ngơi hoành tráng

Thứ hai, 02/05/2022 11:04

Chỉ vài bức hình cũng đủ khiến dân tình trầm trồ khi thấy cơ ngơi nhà bầu Hiển quá sang trọng và đẳng cấp.

Thời gian qua, hai thiếu gia nhà "bầu Hiển" nhận được sự quan tâm của công chúng do vướng tin đồn hẹn hò Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Ban đầu, Đỗ Mỹ Linh bị nghi có quan hệ tình cảm với "thiếu gia nghìn tỷ" Đỗ Quang Vinh, nhưng sau đó dân tình lại quay xe cho rằng người nàng Hậu thực sự hẹn hò là cậu hai nhà "bầu Hiển". Dù vướng tin đồn nhưng cả phía đàng trai và đàng gái đến nay vẫn im lặng.

Mới đây trên trang cá nhân, cậu cả Đỗ Quang Vinh khoe ảnh về cặp song sinh một trai, một gái tên thân mật ở nhà là Gấu và Thỏ. Con trai bầu Hiển chú thích hình đơn giản: "Kỳ nghỉ vui vẻ".

Ngoài vẻ xinh xắn của hai nhóc tỳ, không gian sống bạc tỷ của gia đình đằng sau gây chú ý. Đây không phải là lần đầu chàng thiếu gia để lộ bên trong căn biệt thự cực kỳ sang trọng và đẳng cấp của gia đình.

Thiếu gia nhà bầu Hiển khoe con, không gian phía sau gây chú ý.

Cơ ngơi nhà bầu Hiển khiến dân tình trầm trồ.

Công khai có con nhưng chân dung mẹ bé vẫn được Đỗ Quang Vinh giấu kín.

Đỗ Quang Vinh là con trai cả nhà bầu Hiển. Anh từng tốt nghiệp ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Middlesex - UK và là thạc sĩ University of East Anglia. Trước khi về nước, thiếu gia họ Đỗ đã có thời gian làm CEO của T&T Mỹ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới