SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh chồng ngủ khi vào chăm hai con, bạn bè liền trêu vợ Thành Trung: 'Tưởng em chăm ba thằng con chứ'

Thứ bảy, 14/12/2019 20:40

Do mổ sinh đôi nên vợ MC Thành Trung vẫn đang ở trong bệnh viện để được các bác sĩ chăm sóc. Nam MC cũng vào viện chăm vợ con.

Trong ngày U22 Việt Nam vô địch SEA Games 2019, MC Thành Trung đón niềm vui mới khi vợ sinh đôi hai cậu con trai. "Các con biết không? giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước, cả dân tộc xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực, và ba cũng là 1 trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là 1 cậu bé 13 tuổi. Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàngvà trở thành nhà vô địch Seagames 30 thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà “vô địch” thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba.. Ba biết ơn mẹ vô cùng vì dù ba đã nghỉ thi đấu thể thao chuyên nghiệp nhiều năm nhưng mẹ vẫn giúp ba có được 2 “huy chương vàng” quan trọng nhất cuộc đời ba đến lúc này...", nam MC chia sẻ về các con.

MC Thành Trung hạnh phúc chào đón hai con ra đời.

Mới đây, Ngọc Hương đăng tải MC Thành Trung đang nằm ngủ trên giường, hai con đang được nằm ở nôi. Cô chia sẻ: "Hạnh phúc nhất đời, ông anh chăm hai ông em".

Khoảnh khắc MC Thành Trung ngủ khi vào chăm vợ con khiến dân mạng thích thú.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ tâm phục khi Ngọc Hương sinh đôi "hai con heo vàng". Bên cạnh đó, có người bạn trêu vợ Thành Trung: "ủa đây là chăm á hả, tưởng em chăm 3 thằng con chứ".

Dân mạng chúc mừng cặp đôi.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới