SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh chụp chung, Xuân Lan không quên nói về tin đồn hẹn hò Quốc Trường

Thứ sáu, 11/10/2019 11:17

Vì những tin đồn tình cảm 'bám riết', Xuân Lan thậm chí không dám đăng hình chụp chung với nam diễn viên 'Về nhà đi con' - Quốc Trường.

Cách đây không lâu, siêu mẫu Xuân Lan vướng nghi vấn tình cảm với diễn viên Quốc Trường. Nguyên nhân bắt nguồn từ hình ảnh cắt từ video mà Hoa hậu Thu Hoài đăng tải trong một buổi tụ tập bạn bè. Trong đó, Xuân Lan vô tư để tay lên đùi của diễn viên Quốc Trường khi ăn. Rất nhiều người đặt dấu hỏi lớn về mối quan hệ của hai nghệ sĩ này. Thậm chí có anti fan còn cho rằng Xuân Lan "chèo kéo", "giành" Quốc Trường.

Hình ảnh làm rộ nghi án, Xuân Lan hẹn hò Quốc Trường.

Mới đây, khi vô tình gặp Quốc Trường, chân dài này chẳng ngại chụp chung. Xuân Lan cũng lên tiếng về tin đồn tình cảm với nam diễn viên "Về nhà đi con" rộ lên mới đây: "Khó vậy mà cũng gặp nhau! Chuyến bay từ Đà Lạt về Hà Nội hai mẹ con gặp chú Nguyễn Quốc Trường bay cùng. Con thích chú Trường lắm vì xem phim “Về nhà đi con”. Khi chụp chung con lẽn bẽn thế này á.

Hai chị em thương quý nhau. Mà thiên hạ đồn riết không dám post hình chung lên luôn. Còn bị nói xấu sau lưng là giành Quốc Trường nữa. Ta nói... sa mạc lời".

Vô tình gặp Quốc Trường, Xuân Lan đăng ảnh chụp chung và khẳng định: "Hai chị em thương quý nhau".

Trước đó, Quốc Trường cũng phủ nhận tin đồn tình cảm với Xuân Lan: "Tôi và chị Xuân Lan đã 6 năm không gặp. Bữa tiệc ngày hôm qua cũng là kỷ niệm 6 năm ngày hai chị em quen biết nhau. Về việc chị Xuân Lan để tay lên đùi Trường cũng là điều bình thường, bởi hai chị em vốn đã thân thiết từ trước. Tôi còn để tay lên đùi Trấn Thành nữa mà".

Xuân Lan nói thêm: "6 năm trước ngày nào chúng tôi cũng hôn nhau. Ngày hôn 3 lần, vừa hôn vừa khóc nhưng đó là thời điểm cả hai đều tham gia vở kịch 'Tôi là ai'. Trong vở kịch này, tôi đóng vai vợ của Quốc Trường. Nên có những phân đoạn phải diễn tình cảm với nhau... Hai chị em thương nhau, thương nó dài lâu hơn yêu. Tôi rất thương Quốc Trường, Quốc Trường cũng rất thương tôi. Nhưng thương kiểu gia đình thương nhau".

Ngoài đời, Xuân Lan và đàn em cũng thường xuất hiện cùng nhau trong những buổi tiệc của bạn bè.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới