SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh chụp với gần tá người, Tóc Tiên vẫn bị thánh soi phát hiện ra đeo giày đôi với Hoàng Touliver

Thứ bảy, 25/05/2019 17:08

Liên tục bị fan phát hiện đi chung, dùng đồ đôi nhưng Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn chưa chính thức thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè.

Bức ảnh Tóc Tiên đăng tải trong chuyến đi Mỹ, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Trong ảnh, có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ như: Soobin Hoàng Sơn, Binz… và cả Hoàng Touliver. Đây là lần hiếm hoi, giọng ca "Có ai thương em như ai" chủ động đăng ảnh có mặt cả "bạn trai tin đồn".

Tóc Tiên chủ động đăng ảnh chụp chung với Hoàng Touliver.

Dù đã rất khéo che nhưng Tóc Tiên vẫn bị một số "thánh soi" tinh ý phát hiện đeo giày đôi với Hoàng Touliver. Điều này, càng khiến nhiều người tin vào chuyện tình cảm của cả hai dù Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa lên tiếng xác nhận.

Trước đây, Tóc Tiên và Hoàng Touliver nhiều lần sánh đôi khi dự sự kiện, đi ăn và du lịch chung. Nhưng đa phần những hình ảnh được Tóc Tiên chia sẻ đều che mặt hoặc tránh chụp chung với bạn trai tin đồn.

Cả hai bị phát hiện đeo giày đôi.

Đến hiện tại, Tóc Tiên vẫn chưa chính thức xác nhận đang hẹn hò với Hoàng Touliver dù nhiều lần fan bắt gặp cả hai đi ăn cưới, du lịch chung.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới