SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh con gái mổ cánh tay, đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' trả lời câu hỏi 'Tiền nhiều để làm gì'

Chủ nhật, 17/03/2019 15:42

Hình ảnh con gái của đạo diễn "Những ngon nến trong đêm" Đỗ Đức Thành đau đớn khi mổ cánh tay khiến nhiều người xót xa.

Ngày 27/4/2018, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng cha trở về Việt Nam sau 7 tháng điều trị bệnh ung thư máu tại Singapore. Thời điểm đó, đạo diễn phim "Những ngọn nến trong đêm" hạnh phúc cho biết xét nghiệm của con gái anh - Hạnh An - đạt kết quả tốt.

Tuy nhiên, chỉ 4 tháng sau ngày trở về Việt Nam cùng gia đình, bệnh ung thư máu của Hạnh An lại tái phát và bác sĩ yêu cầu cô đến Singapore để điều trị. Vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019, đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái cũng không được về nhà sum vầy cùng gia đình.

Đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" luôn sát cánh, cùng con gái điều trị bệnh ung thư máu.

Đầu tháng 3/2019, đạo diễn "Những ngọn nến trong đêm" cho biết con gái của anh phải mổ cánh tay vì nhiễm trùng. Mới đây, nam đạo diễn đăng ảnh vết thương hở ở cánh tay của con trong quá trình mổ khiến nhiều người xót xa. Đạo diễn Đỗ Đức Thành cũng chia sẻ: "Nhiều tiền để làm gì. Là để cho cho con Hạnh An. Là để lo cho người thân, là để lo giúp người khác khó khăn hơn. Đau đớn cùng cực trong cuộc đời là không đủ tiền cho cho con. Xin Trời, Phật, Tiên tổ phù hộ cho con gái Hạnh An vượt qua thử thách này".

Hình ảnh xót xa khi con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành mổ cánh tay

Nhiều sao Việt như Việt Anh, Pha Lê, Hồng Liên, Tú Dưa, Lan Hương...cùng hàng loạt người hâm mộ đã gửi lời động viên đến đạo diễn Đỗ Đức Thành và mong con gái anh mau bình phục.

Nhiều sao Việt và bạn bè gửi lời động viên đến đạo diễn Đỗ Đức Thành và con gái.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới