SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh con trai, Trà My idol bức xúc về những quảng cáo phản cảm dưới phần bình luận

Chủ nhật, 06/03/2022 16:05

Ca sĩ Trà My idol không hài lòng khi có những quảng cáo, PR cho sản phẩm với những chia sẻ phản cảm, không liên quan đến ảnh của con trai cô.

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhiều như trước nhưng cuộc sống của Trà My idol vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Hai con trai của nữ ca sĩ cũng có lượng fans khủng đặc biệt là con trai thứ hai - bé Gia Hưng (tên ở nhà Hayden).

Trên fanpage của mình, Trà My idol đăng ảnh bé Gia Hưng lên đồ đi chơi cùng chia sẻ: "Được rồi đi thôi! Đồng chí ba Hưng...lên đồ...".

Hình ảnh đáng yêu của con trai thứ hai nhà Trà My idol.

Bài viết này nhận "bão like" của cư dân mạng. Đáng chú ý, có một số người lợi dụng phần bình luận của fanpage Trà My idol để đăng quảng cáo các sản phẩm. Tuy nhiên, có những sản phẩm quảng cáo một cách phản cảm khiến Trà My phải bức xúc lên tiếng.

Có những quảng cáo phản cảm, kém duyên trong phần bình luận mà Trà My đăng ảnh về con trai.

"Tôi không hiểu mấy người này bất chấp bán được hàng mà comment spam những dòng vô văn hoá, mất vệ sinh. Dù đã xoá không biết bao nhiêu comment spam như thế này mà cứ 1 lúc lại hiện lên 1 loạt. Bán sản phẩm này mà comment ở những post có hình trẻ em đã là quá phản cảm, vô duyên, bất lịch sự. Lại còn dùng những từ ngữ không thể chấp nhận nổi. Quá mệt mỏi với những thể loại bất chấp bán hàng kiểu này.", Trà My viết.

Trà My bức xúc lên tiếng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới