SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh cùng địa điểm, H'Hen Niê bị nghi hẹn hò bạn trai ở trời Tây

Thứ ba, 27/12/2022 19:55

H'Hen Niê và bạn trai tên T.K liên tục khoe loạt ảnh check-in ở các nước Châu Âu trông y hệt nhau.

Vào ngày 27/12, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ khoảnh khắc trong chuyến du lịch Châu Âu nhân những ngày nghỉ lễ cuối năm. Người đẹp dừng chân ở Áo và bày tỏ: "Hallstatt, thị trấn cổ thanh bình, xinh đẹp, nằm sâu trong dãy núi Alps của nước Áo. Ngôi làng Hallstatt được xem là viên ngọc của nước Áo và cũng được xem là ngôi làng đẹp nhất thế giới. Nơi đây hiện ra như trong những câu chuyện cổ tích, đẹp hơn tất cả những bức hình người ta chụp lại hay được kể lại".

Tuy nhiên, dân mạng lại đặt nghi vấn trong chuyến đi này, nàng hậu không lẻ loi một mình mà còn có bạn trai tháp tùng. Nguyên nhân xuất phát từ việc T.K cũng "check-in" tại thị trấn Hallstatt. Loạt ảnh sống ảo mà anh chàng đăng tải trùng khớp với địa điểm H'Hen Niê khoe ảnh.

H'Hen Niê check-in ở Áo.

Bạn trai của cô cũng đăng ảnh cùng địa điểm với nàng hậu.

Cả hai còn bị phát hiện hẹn hò ở Hà Lan.

H'Hen Niê xác nhận có bạn trai lớn hơn mình 3 tuổi, tên là T.K. Anh chàng là nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn hình ảnh, bạn thân của rapper Đen Vâu. Vào tháng 10/2020, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai. Thế nhưng sau vài tháng xa cách, họ lại làm lành và tái hợp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)