SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh cùng Hà Hồ, Lý Quí Khánh một lần nữa hại bạn khi chỉnh ảnh quá đà?

Thứ tư, 25/07/2018 08:09

Khuôn mặt Hà Hồ trở nên quá khác lạ trong bức ảnh chụp cùng Lý Quí Khánh. Có vẻ như NTK này lại dùng phần mềm chỉnh ảnh quá đà khiến người bạn thân "biến dạng" dung nhan.

Ít giờ trước đây, Lý Quí Khánh lại một lần nữa khẳng định tình bạn của mình với "nữ hoàng giải trí" bằng cách đăng ảnh selfie của hai người lên Instagram. Tình bạn của cả hai quá đẹp nhưng hình ảnh do NTK này đăng lên thì chưa chắc. Bởi một lần nữa, không ai nhận ra được Hà Hồ qua bàn tay chỉnh ảnh của Lý Quí Khánh.

Công chúng được một phen hú hồn khi nhìn Hà Hồ trong bức ảnh này. Thật sự phải cảm ơn khả năng chỉnh sửa ảnh quá "tài tình" của Lý Quí Khánh

Trong bức ảnh, Hồ Ngọc Hà trông rất trẻ trung khi búi cao mái tóc nhưng hàng lông mày lại cong vút sắc sảo, cộng thêm chiếc mũi cao và nhỏ, chiếc cằm V-line sắc lẹm... "Nữ hoàng giải trí" trông khác lạ đến mức ngỡ ngàng. Đây không phải lần đầu Lý Quí Khánh cho ra những bức ảnh "thảm hoạ" để đời của người bạn thân.

Phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng còn đăng bình luận cầu mong Lý Quí Khánh đừng bóp mặt cho Hà Hồ nữa được không?

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)