SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh cùng Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm ẩn ý: 'Tình bạn chỉ bền khi 2 người có cùng gu rượu và khác gu trai'

Thứ ba, 23/06/2020 08:36

Ngọc Thanh Tâm khẳng định bản thân sẽ luôn cố gắng để không vì một người mà phá hỏng tình bạn lâu năm.

Câu chuyện ồn ào xung quanh việc Chi Pu bị đồn có bạn trai mới là thiếu gia nổi tiếng đất Hà Thành nhưng lại là bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn đã làm xôn xao mạng xã hội. Cùng với tin đồn này, chuyện yêu lại "bồ cũ" của bạn thân lại trở thành đề tài bàn ra tán vào khắp nơi.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Thanh Tâm chia sẻ về tình bạn kéo dài 15 năm với cô bạn thân là tiểu thư Primmy Trương. Điều đáng nói là nữ diễn viên "Hiệp sĩ mù" không quên ẩn ý nhắc tới câu chuyện của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn.

Ngọc Thanh Tâm viết: "Mấy năm trước trên facebook có 1 cái meme ghi 'tình bạn thân chỉ bền khi 2 người có cùng gu rượu và khác gu trai' mình và bạn tag nhau vào cười haha nửa giỡn nửa thiệt. Hai hôm nay có một vụ cặp bạn thân tan tành vì chẳng may cùng gu trai, mình chợt nhớ lại câu trên và chưa bao giờ thấy câu đó thấm như vậy".

Chia sẻ ảnh với bạn thân, Ngọc Thanh Tâm ẩn ý nhắc tới câu chuyện yêu lại bồ cũ của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn

Cô nhấn mạnh: "Mình nghĩ chắc một phần mình và bạn bền tới gần 15 năm như vậy cũng do khác gu trai. Tuy nhiên mình cũng có lúc nghĩ lại, nếu chẳng may có một thời điểm nào đó xui rủi có một anh đúng gu cả hai, không biết mình có đủ tử tế như mình nghĩ không nên không dám khẳng định, nhưng mình nghĩ mình sẽ cố gắng hết sức có thể để không vì một ai mà phá đi tình bạn này. Đơn giản là vì đây không còn là tình bạn nữa, mà là tình chị em và cái gì cũng có thể tìm lại được, nhưng tình chị em gần 15 năm thì không".

Có vẻ như, chuyện giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn dù thực hư thế nào thì đã trở thành một trò cười không nhỏ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và trong giới nghệ sĩ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới