SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh cưới ghép với Trương Thế Vinh, BB Trần được cư dân mạng đặt biệt danh 'vợ quốc dân của showbiz'

Chủ nhật, 09/06/2019 10:31

Gọi Ngô Kiến Huy là chồng, khẳng định có tướng phu thê với Liên Bình Phát nhưng lại đăng ảnh cưới với Trương Thế Vinh, cư dân mạng cho rằng BB Trần đã 'hốt' gần hết nam trong chương trình 'Chạy đi chờ chi'.

Sau khi tham gia chương trình Running Man phiên bản Việt, BB Trần bị cư dân mạng phong là "thánh chơi dơ" vì nhiều lần phản bội bạn bè để giành chiến thắng. Ngoài ra, nam diễn viên cũng gây chú ý khi gọi Ngô Kiến Huy là chồng, xưng vợ, được dân mạng khen có tướng phu thê với Liên Bỉnh Phát. Và mới đây, BB Trần đăng ảnh chế làm cô dâu chú rể với Trương Thế Vinh và chia sẻ: "Chưa gì mà có người làm luôn hình cưới rồi nè, giờ sao đây anh?".

BB Trần đăng ảnh cưới được fan ghép với Trương Thế Vinh

BB Trần và Trương Thế Vinh có những khoảnh khắc 'tình tứ' trong chương trình "Chạy đi chờ chi".

Ở dưới bình luận, Trương Thế Vinh để icon ngạc nhiên còn Nam Thư viết: "BB à! Em hốt nguyên team hả BB? Chừa Xìn với Jun ra nha em ơi".

Hàng loạt cư dân mạng cũng bình luận: "Mới hồi sáng còn Phát Phát, giờ thì Vinh Vinh rồi... BB nên chung thủy với 1 người thôi nha, riết thành "người vợ quốc dân" của showbiz hà", "Nhận anh Huy là chồng, gọi bé Bỉnh là người tình. Cuối cùng hốt voi Biển, công lý ở đâu", "Hết game show Chạy đi chờ chi, cái bà BB bả đòi cưới Lan Ngọc nữa là chắc tui xỉu.. BB à, chị em nghe chị hiểu hông", "BB là vợ quốc dân mà. Vợ của hơn 1/2 showbiz luôn rồi còn đâu má".

Dân mạng và sao Việt bình luận về ảnh của BB Trần.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới