SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh 'đắm mình' trong tuyết lạnh ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương được fan nhắc nhở điều này

Chủ nhật, 03/02/2019 10:05

Năm nay, Hoa hậu Phạm Hương đón Tết xa nhà. Những ngày cuối năm, nàng hậu tự thưởng cho mình những phút thảnh thơi, vui vẻ khi đi chơi trượt tuyết ở Mỹ.

Phạm Hương từng chia sẻ thông tin sang Mỹ chữa bệnh tuyến giáp nhưng có tin đồn rằng nàng hậu tới xứ sở cờ hoa để sinh con. Đáp lại tin đồn này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trả lời lấp lửng: "Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình".

Khoảng thời gian qua, Phạm Hương liên tục bị soi những điểm bất thường như: mái tóc hai màu, vòng hai to bất thường... như phụ nữ mới sinh con xong. Thế nhưng, Phạm Hương không quá bận tâm đến những thông tin này.

Cách đây ít giờ, nàng hậu này đăng ảnh đi trượt tuyết ở Mỹ. Việc "đắm mình" trong tuyết được nhiều fan nhắc nhở Phạm Hương nên cẩn thận vì dễ bị cảm lạnh, nhất là khi cô đang chữa bệnh về tuyến giáp. Một fan bình luận: "Không biết tuyến giáp của nàng ổn chưa chứ thấy đi trượt tuyết là chắc cũng ổn nhiều rồi mong ngày nàng come back".

Hoa hậu Phạm Hương vui vẻ đi trượt tuyết ở Mỹ.

Nhiều fan cho rằng Phạm Hương nên cẩn thận vì sợ cô bị cảm lạnh, nhất là khi đang điều trị bệnh về tuyến giáp.

Sau khi bị soi vòng hai to bất thường, Phạm Hương đăng ảnh diện áo dài với eo thon gọn.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)