SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh đáng yêu của cháu ngoại tròn 2 tháng tuổi, NSND Hồng Vân 'lụi tim': 'Yêu Simba nhiều lắm'

Thứ sáu, 15/04/2022 12:12

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ khung hình đáng yêu của cháu ngoại Simba khiến dân tình "thả tim" lia lịa.

Đầu tháng 2 vừa qua, NSND Hồng Vân đã chia sẻ hình ảnh đại gia đình mình cùng đón đứa cháu ngoại đầu lòng về nhà, gương mặt hạnh phúc của các thành viên trong gia đình đã nói lên tất cả. Cháu ngoại của cô có tên ở nhà là Simba, trộm vía cực cứng cáp và rất giống con gái Xí Ngầu của cô.

Cách đây ít phút, trên Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân đăng khung hình của cháu ngoại và bày tỏ sự nhớ nhung. Từ khi con gái Xí Ngầu hạ sinh nhóc tì đầu lòng, nữ nghệ sĩ thường xuyên bày tỏ niềm vui khi đã lên chức bà. Được biết, Simba đến nay đã tròn 2 tháng tuổi, có khuôn mặt kháu khỉnh và miệng chúm chím khi nói chuyện cùng mọi người. NSND Hồng Vân viết: "Mệt rồi phải xin Simba liều thuốc bổ, em lúc này đúng hai tháng tuổi nhưng đôi mắt đã biết nói "ngoại ơi con thương ngoại nhiều lắm". Ngoại cũng vậy "yêu Simba nhiều lắm".

Hình ảnh đáng yêu của bé Simba - cháu ngoại NSND Hồng Vân.

Trước đó, nữ nghệ sĩ cùng ông xã sang Mỹ để chào đón nhóc tỳ. "Bà bầu" sân khấu ôm cháu cưng và cho bé dùng sữa, phụ Xí Ngầu chăm Simba.

Cách đây không lâu, trong hậu trường một gameshow, khi được đồng nghiệp hỏi về cảm xúc sau một tháng lên chức bà ngoại, NSND Hồng Vân hào hứng phấn khởi chia sẻ: "Khi bé sinh được nửa tháng là tôi phải về. Khi bà ngoại về là lúc cháu được hai tuần, cảm giác quyến luyến kì lạ lắm. Khi làm bà ngoại rồi tôi mới hiểu được cảm giác bà ngoại với bà nội khác nhau. Con tôi đi lấy chồng, tôi chỉ có cảm giác tạm xa con, con mình vẫn cần mình. Nhưng khi bắt đầu nó có con, khi nhìn con mình có thể tự lo cho con, hai vợ chồng bảo ban, chia nhau ai sẽ làm gì cho con.

Tôi nhìn hình ảnh hai đứa cùng thay tã, tắm cho em bé. Lúc đó tôi có cảm giác chính thức con tôi thoát khỏi vòng tay của mình, có định hướng riêng, một gia đình riêng thật sự. Cảm giác đó vừa vui, vừa buồn, chạnh lòng, trống vắng, tủi thân. Vì con tôi sẽ bắt đầu không nghe lời khuyên ở một số điều, thời của mình khác với thời của nó, hai mẹ con tôi cách nhau hai mươi tám năm. Bây giờ giờ tôi không được can thiệp, kiểm soát con mình, phải chấp nhận theo tư tưởng của con đối với sinh linh bé nhỏ cũng như máu mủ của mình. Cảm giác đó chỉ thoáng qua một hai tuần đầu, sau khi thấy con mình có khả năng làm được điều đó, tôi hạnh phúc vô cùng, tôi nhẹ hẳn người".

NSND Hồng Vân và ông xã hạnh phúc khi bế cháu ngoại Simba.

Có thể thấy, NSND Hồng Vân dành rất nhiều tình cảm và sự yêu thương cho cậu cháu trai đầu lòng của mình. Dù hiện đã trở về Việt Nam nhưng nữ nghệ sĩ vẫn luôn trông ngóng tình hình của nhóc tỳ mỗi ngày.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới