SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh đắp mặt nạ vàng hậu nghi vấn kết hôn và bầu bí, Trần Kiều Ân bất ngờ bị dân mạng 'vạch mặt'

Thứ tư, 30/06/2021 16:46

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân có động thái lạ trên trang cá nhân sau khi được cho là đã kết hôn và có tin vui mang thai.

Hôm nay (30/6), Trần Kiều Ân có cập nhật trang cá nhân bằng hình ảnh cô đắp mặt nạ vàng. Kèm theo đó nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" còn chia sẻ: "Nhớ đến mới đắp mặt. Quá không tinh tế rồi".

Trần Kiều Ân đăng ảnh đắp mặt nạ vàng.

Trong ảnh Trần Kiều Ân nằm trên giường, mặc đồ trắng thoải mái. Làn da mộc của cô đẹp không tì vết nhưng phần da ở cổ và trên ngực lại mẩn đỏ.

Việc Trần Kiều Ân đăng ảnh mặt nhỏ nhắn được cho là gián tiếp phủ nhận tin đồn mang thai rộ lên trên mạng. Trước đó cô bất ngờ gọi bạn trai Alan là chồng khiến cho nhiều người nghi ngờ cô đã kết hôn với phi công trẻ kém 9 tuổi. Không chỉ có vậy Trần Kiều Ân còn dính nghi vấn có bầu vì đã lâu không có hoạt động gì lại cộng thêm thân hình mũm mĩm. Đối với thông tin trên, phía Kiều Ân đã lên tiếng: "Không phải. Chuyện đời tư chúng tôi sẽ không phản hồi. Chúng tôi sẽ công bố tin tức trong tương lai".

Dân mạng phát hiện tấm hình mà Trần Kiều Ân chia sẻ là ảnh cũ và cho rằng cô tránh up ảnh hiện tại vì đang bầu bí.

Tuy nhiên không ít cư dân mạng phát hiện tấm hình mà Trần Kiều Ân mới up lên thực chất chỉ là ảnh cũ cách đây vài năm. Điều này khiến netizen cảm thấy khó hiểu. Họ cho rằng cô cố tình không chia sẻ ảnh hiện tại vì thực sự đang bầu bí.

Nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" dính nghi vấn đã kết hôn và mang thai khi gọi bạn trai kém 9 tuổi là "chồng".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới