SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh diện bikini cực nóng bỏng khi bầu bí, Phương Trinh Jolie nhận chỉ trích nặng nề

Thứ sáu, 10/03/2023 13:28

Phương Trinh Jolie đã nhận nhiều bình luận chỉ trích từ cư dân mạng khi khoe bụng bầu với bikini cực mát mẻ.

Trên Facebook cá nhân, Phương Trinh Jolie đã khoe loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng chồng và con gái ở Phú Quốc. Như thường lệ, cô diện bikini khá thiếu vải để lộ chân ngực và vòng hai có phần to hơn trước khá nhiều. Nữ ca sĩ còn khoác một lớp áo lưới bên ngoài để tăng thêm sự quyến rũ cho trang phục.

Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ đẹp hình thể của fan, nhiều cư dân mạng lại không tiếc lời chỉ trích cách ăn mặc của Phương Trinh Jolie. Họ cho rằng, việc cô đang bầu bí lại nghiện khoe thân khiến họ cảm thấy cực phản cảm: "Lúc nào cũng ăn mặc hở hang, nhìn mất cả đẹp, gớm", "Càng ngày coi không được rồi", "Có bầu mà ăn mặc không giống ai", "Vì đồng tiền nên bất chấp tiếng tăm"...

Phương Trinh Jolie diện bikini kiệm vải tạo dáng bên chồng và con gái.

Cô nhận nhiều chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

Nữ ca sĩ vẫn thản nhiên lên đồ theo sở thích mặc kệ chê bai.

Lần này, khi đối mặt với hàng loạt chỉ trích, Phương Trinh Jolie đã làm ngơ thay vì đáp trả như những lần trước đây. Nữ diễn viên từng tiết lộ, cô theo đuổi phong cách gợi cảm từ khi mới vào nghề và không thể làm vừa lòng ý của tất cả mọi người vì khi đó, bản thân cô sẽ đánh mất đi tính cách và niềm yêu thích của chính bản thân mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)