SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh diện bikini mướt mát, Bảo Thy còn hiếm hoi khoe ông xã đại gia lấp ló phía sau

Chủ nhật, 26/09/2021 19:41

Phải rất lâu rồi mới thấy Bảo Thy đăng tải hình ảnh ông xã Phan Lĩnh lên trang cá nhân của mình.

Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. "Công chúa bong bóng" đang tận hưởng cuộc sống làm vợ trong hào môn rất hạnh phúc và viên mãn. Cách đây không lâu, cô còn vướng nghi án bầu bí và đã sinh con cho chồng đại gia. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không lên tiếng về vấn đề này.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy còn khiến hội F.A được một phen ghen tị khi tung loạt ảnh du lịch nước ngoài cùng ông xã. Có lẽ đây là loạt ảnh cũ của cả hai vợ chồng đã chụp trong chuyến đi trước lệnh giãn cách xã hội. Trong khung hình, Bảo Thy thả dáng khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ tại hồ bơi. Nữ ca sĩ còn dí dỏm viết: "Phố lên đèn là Thy cũng lên sân thượng bơi một mình".

Bảo Thy khoe loạt ảnh diện bikini mướt mát

Cô còn hiếm hoi "nhá hàng" là khoảnh khắc bên ông xã đại gia

Điều đáng nói là dưới phần bình luận, khi được hỏi về chồng đại gia, Bảo Thy đã đăng thêm tấm ảnh cùng ông xã. Cô khéo léo che diện mạo chồng. Dù xuất hiện lấp ló trong khung hình nhưng chồng đại gia của Bảo Thy vẫn chiếm spotlight. Qua đó cũng hiểu nữ ca sĩ rất được chồng cưng chiều.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới