SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh dìm 'cái sự mập muốn bung áo' của Đại Nghĩa, Trấn Thành bị fan cà khịa: 'Chê người ta mà mập y chang'

Thứ ba, 30/06/2020 21:15

Nam danh hài Trấn Thành vừa có màn trêu đàn anh nhưng không ngờ lại gặp fan của chính mình quá cao tay.

Vốn là thánh "troll" của showbiz, Trấn Thành thường xuyên canh những khoảnh khắc hớ hênh và hài hước nhất của những anh em đồng nghiệp và hội bạn thân để "dìm". Bộ sưu tập của nam danh hài muôn hình vạn trạng và ai xem xong cũng cười ra nước mắt.

Đối tượng lần này của Trấn Thành chính là MC Đại Nghĩa. Anh đã canh được và nhanh tay chụp lại lúc đàn anh đang ngồi nghỉ giải lao để lộ bụng phệ, đi kèm là chú thích: "Mệt quá! Anh tôi lỡ thở mạnh...". Không thể tin được, chỉ ăn chay trường nhưng Đại Nghĩa lại phát tướng đến vậy. Ngày thường, anh mặc áo sơ mi nên giấu được vòng hai to ra nhưng nay dưới lớp áo thun thì chào thua mà thôi.

Đăng ảnh dìm Đại Nghĩa nhưng Trấn Thành lại bị fan cà khịa

Dù bị Trấn Thành dìm nhưng Đại Nghĩa lại được "an ủi" bởi màn cà khịa không hề nhẹ của chính fan nam danh hài. Có vẻ bất bình thay Đại Nghĩa, hội fan cứng của Trấn Thành liên tục châm chọc rằng: "Nhìn thì anh Đại Nghĩa có vẻ mập nhưng thật ra anh Thành mập hơn", "Tối ngày anh Xìn chê người ta mập giờ nghiệp quật mập y chang".... Quả là thần tượng lầy thì fan cũng chẳng kém cạnh, đắng lòng thay cho Trấn Thành quá.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới