SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh do bạn trai chụp, Ngọc Trinh thừa nhận: 'Em sẽ trở nên thật dịu dàng vì anh'

Thứ tư, 22/04/2020 08:17

Vì người yêu mà Ngọc Trinh luôn dịu dàng hết mực. Ngọc Trinh còn cho biết bạn trai thích vóc dáng hiện tại của mình dù nhiều người chê gầy.

Sau khi chia tay mối tình bí mật 2 năm với đại gia, Ngọc Trinh cô chính thức gia nhập hội "độc thân vui tính" vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, người đẹp nhanh chóng có bạn trai mới. Trong dịp Valentine và 8/3, "nữ hoàng nội y" khoe bó hoa "siêu to" được tình mới gửi tặng. Cô còn xưng hô với người này là "Cậu bé" khiến nhiều người cho rằng bạn trai mới còn ít tuổi hơn Ngọc Trinh. Ngọc Trinh còn đăng ảnh bạn trai nhưng che chắn kỹ đến mức không để lại bất cứ dấu hiệu nào để cư dân mạng có cơ hội tìm kiếm danh tính.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh của mình do bạn trai chụp. Người đẹp còn khẳng định bản thân mình dịu dàng hơn vì người yêu, đồng thời thể hiện tình cảm bằng một trái tim vô cùng lãng mạn. "Em sẽ trở nên thật dịu dàng vì anh. Love you", Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh đăng tải khoảnh khắc dịu dàng được chụp bởi bạn trai lên trang cá nhân.

Trước đó ít ngày, Ngọc Trinh bị chê gầy, kém nóng bỏng hơn trước. "Nữ hoàng nội y" thừa nhận mình giảm cân nhưng cho biết "Người yêu chị cũng thích chị ốm với cân nặng 49kg chứ không thích chị mập lên".

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh khoe quà và hoa bạn trai tặng. Tuy nhiên, cô nàng cũng giấu kĩ danh tính bạn trai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới