SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh 'đọ sắc' cùng nhau nhưng thấy Hương Giang bị chê, Mâu Thủy liền có ngay hành động đáng mặt đàn em

Thứ năm, 05/05/2022 19:46

Phản ứng của Mâu Thủy đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng.

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân của mình, Mâu Thủy đã đăng tải hình ảnh đầy quyền lực cùng Hương Giang. Trong ảnh, cả 2 chân dài này đều đã khoe đực nhan sắc đỉnh cao, kèm theo đó là body đỉnh hết nước chấm. Trong khi Hương Giang nổi bật với làn da trắng nõn nà cùng thần thái sắc bén thì Mâu Thủy lại tạo nên ấn tượng riêng với làn da nâu săn chắc và visual xịn xò. Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng kèm theo dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến đàn chị: "Thủy không biết mình sẽ làm được gì nhưng sẽ đem lại điều tốt nhất dành cho các thí sinh. Cảm ơn chị Hương Giang đã dành thời gian training cho các thí sinh của em".

Hình ảnh đọ sắc của Mâu Thủy và Hương Giang được nhiều người quan tâm

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải bài viết này, phía dưới phần bình luận, một tài khoản đã bất ngờ thẳng thắn chê bai Hương Giang: "Chân Giang Idol vòng kiềng à. So với chân Thủy khác biệt, trông thô''. Thấy nàng Hậu chuyển giới bị chê, Á hậu Mâu Thủy liền thay Hương Giang lên tiếng đáp trả ngay và luôn: "Không phải đâu. Chị đang đứng chân thẳng chân khụy, góc chụp nữa".

Mâu Thủy lên tiếng bảo vệ Hương Giang sau khi đàn chị bị chê bai

Ngay lập tức, phản ứng của Mâu Thủy đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, đây là một hành động cực kì đáng mặt đàn em và khiến nhiều người phải trầm trồ. Bởi lẽ dù được khen ngợi nhưng Mâu Thủy vẫn chọn cách đính chính thay cho Hương Giang và không hề đồng ý với những ý kiến tâng bốc bản thân mình.

Hương Giang và Mâu Thủy đều là những người đẹp đình đám của Vbiz

Cả 2 cũng thường xuyên góp mặt trong những sự kiện lớn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới