SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh đón sinh nhật, Ngọc Anh 3A vô tình tiết lộ cuộc sống hôn nhân với chồng Tây

Thứ ba, 23/04/2019 16:23

'Ông chồng cả ngày cả đêm rót tai toàn mật ngọt - bảo sao con ruồi đói này không chết đứ đừ', ca sĩ Ngọc Anh hạnh phúc viết.

Ngày sinh nhật, Ngọc Anh 3A cùng bố mẹ, em trai, con trai và ông xã dùng bữa tối tại nhà hàng. Nữ ca sĩ đã nhận được nhiều hoa, quà của người thân, bạn bè gửi tặng trong ngày thêm tuổi mới.

Trước tình cảm của mọi người, nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Lên sân khấu được khán giả yêu mến, được bầu show khắp nơi tin tưởng - tuyệt vời còn gì bằng. Được bạn bè gửi quà, bánh, hoa online ảo tung chảo đủ kiểu, mà sao vẫn thấy ấm cái lòng thế chứ.

Về nhà được cha mẹ cơm nước đầy đủ, được em trai và em dâu đích tay làm bánh sinh nhật, mua hoa mua chữ trang hoàng tặng chị hai - chỉ mong họ bình an thôi Ngọc Anh ăn gì cũng ngon hết".

Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ về cuộc sống với chồng Tây: "Rồi được thêm ông chồng cả ngày cả đêm rót tai toàn mật ngọt - bảo sao con ruồi đói này không chết đứ đừ".

Cuối cùng, Ngọc Anh viết: "Xin cảm ơn hết thảy mọi thứ trên đời. Cảm ơn bố mẹ cho con có dịp báo đáp công ơn sinh thành và con mong được mãi mãi. Cảm ơn các anh chị bạn bè cho Ngọc Anh được yêu thương".

Ngọc Anh hạnh phúc đón tuổi mới bên những người thân thiết.

Cô và cả nhà đã đi ăn mừng sinh nhật. Trong bữa tiệc này có cả nam ca sĩ Anh Khang (em trai Ngọc Anh) và cô "em dâu" bí mật mà Ngọc Anh đã dùng icon hình trái tim che mặt.

Chiếc bánh Ngọc Anh được em trai và "em dâu" làm tặng.

Sau khi đăng ký kết hôn với chồng Tây tháng 6/2018, Ngọc Anh có cuộc sống hạnh phúc. Không chỉ được ông xã ủng hộ việc tiếp tục theo đuổi con đường ca hát mà Ngọc Anh còn thường xuyên được "một nửa" tháp tùng đi diễn hoặc cùng tham dự các buổi tiệc. Qua hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy được phần nào cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô ở thời điểm hiện tại.

Chồng Ngọc Anh tên là John, người Mỹ.

Ngọc Anh cùng ông xã đi du lịch và tham gia các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới