SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh gợi cảm của vợ lên mạng, Justin Bieber bị dân mạng mỉa mai và đây là cách đáp trả 'cực gắt' của anh chàng

Thứ sáu, 06/09/2019 15:52

Nam ca sĩ Justin Bieber không chỉ là một ông chồng “cuồng” vợ mà còn rất biết cách bảo vệ người phụ nữ mà mình yêu thương khỏi miệng lưỡi dư luận.

Mới đây, Justin Bieber có chia sẻ hình ảnh bà xã Hailey để mặt mộc, ngồi tạo dáng gợi cảm khoe cặp chân thon nuột trên trang cá nhân của mình. Trong khi nhiều người khen ngợi vẻ đẹp tự nhiên, khỏe khoắn và quyến rũ của bà xã Justin thì cũng có không ít bình luận chê bai, mỉa mai dành cho cô và Justin.

Justin đăng ảnh bà xã để mặt mộc, ngồi tạo dáng gợi cảm.

Một cư dân mạng bày tỏ: “Anh không cần phải khoe khoang như thế này, nếu thực sự yêu nhau thì cứ sống và tận hưởng, chẳng cần phải cố gắng tỏ ra hoặc để thiên hạ thấy rằng ta đây đang hạnh phúc trong tình yêu”.

Dân mạng mỉa mai việc Justin Bieber khoe khoang chuyện tình cảm với Hailey lên mạng xã hội.

Ngay sau khi đọc được bình luận trên, Justin Bieber đã nhanh chóng có màn đáp trả “cực gắt”. Anh viết: “Tôn trọng, yêu thương vợ công khai là điều tuyệt vời nên làm, không chỉ để tái khẳng định tình cảm với cô ấy mà còn là cách để đem lại cho người khác điều gì đó để mong chờ… Tôi đâu có ép bạn phải xem, bạn follow tôi cơ mà. Chắc cũng không nên sáng tác ca khúc về tình yêu dành cho vợ hay chuyện yêu đương vì như thế cũng ép bạn phải thấy tình yêu của tôi dành cho cô ấy mà. Đây là cuộc sống của tôi. Nhấn unfollow nếu không thích những gì tôi đăng”.

Nam ca sĩ Justin Bieber không chỉ là một ông chồng “cuồng” vợ mà còn rất biết cách bảo vệ người phụ nữ mà mình yêu thương khỏi miệng lưỡi dư luận.

Qua đây, Justin cho thấy anh không chỉ là ông chồng hết mực yêu thương vợ mà còn không chịu ngồi yên khi thấy người khác chĩa mũi nhọn vào người phụ nữ mà mình yêu thương. Hành động mạnh mẽ này của “Hoàng tử nhạc pop” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới