SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh hội bạn thân nhưng thiếu Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên nhắn nhủ đầy ẩn ý: 'Nhà có 4 chị em, được cái không ai xấu tính'

Thứ sáu, 16/11/2018 08:17

Bức ảnh Kỳ Duyên chụp cùng hội bạn thân 4 người thay vì 5 người như trước kèm caption ẩn ý đã khiến cư dân mạng chú ý.

Vào ngày sinh nhật của mình (13/11), Kỳ Duyên đã có buổi tiệc ấm cúng bên gia đình và những người bạn thân thiết. Hội chị em bạn dì của Kỳ Duyên cũng có mặt đầy đủ trong bữa tiệc sinh nhật của cô thế nhưng lại vắng bóng Jolie Nguyễn. Điều này cũng dễ hiểu vì chính Jolie Nguyễn đã lên tiếng thừa nhận chuyện nghỉ chơi với Kỳ Duyên vì "không còn chung suy nghĩ".

Mọi chuyện sẽ bình thường nếu như Kỳ Duyên không bất ngờ đăng tải một bức hình chụp chung với những người chị em của mình trên Instagram Story kèm caption đầy ẩn ý: "Nhà có 4 chị em thôi nhưng được cái không ai xấu tính đâu nhé! Love you all".

Kỳ Duyên khẳng định hội bạn thân không ai xấu tính. Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều người lại thấy thấp thoáng bóng dáng Jolie Nguyễn trong caption này.

Dù đây chỉ là một chia sẻ vu vơ của Kỳ Duyên nhưng lại nhận được sự quan tâm từ công chúng. Vì có vẻ Hoa hậu Việt Nam 2014 đang có ý ám chỉ người vắng mặt là Jolie Nguyễn.

Trước đó, hội bạn thân 5 người của Kỳ Duyên từng gắn bó với nhau mọi lúc mọi nơi

Một thời gian dài, hội chị em gồm Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade, Diệp Lâm Anh và Lam Cúc từng chơi rất thân với nhau. Hội bạn thân này thường xuyên đi ăn, đi chơi, đi du lịch và check-in với nhau tại những địa điểm sang chảnh. Tuy nhiên, hiện tại, Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên đã nghỉ chơi. Kỳ Duyên cũng chưa bao giờ lên tiếng về ồn ào rạn nứt với bạn cũ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)