SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh hôn Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ: 'Anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi'

Thứ sáu, 28/06/2019 10:25

Những khoảnh khắc của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trong một đêm nhạc khiến người hâm mộ thích thú và khen đây là cặp đôi hoàn hảo.

Từ trước đến nay, tình bạn của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn khiến nhiều người hâm mộ và mong cho cả hai thành một đôi tình nhân. Thậm chí, khi Mỹ Tâm dính tin đồn yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng vẫn lên tiếng ủng hộ người em thân thiết: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc".

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bức ảnh chụp anh và Mỹ Tâm cách đây 16 năm và hiện tại cùng lời chia sẻ: "Kỷ niệm xưa đã quay về. Làm cho anh đớn đau thêm. Rồi người xưa cũng quay về. Làm tim anh nát tan....". Lời bài hát như một định mệnh được báo trước mà ngày đó cô ấy đã viết (2002). 16 năm rồi ..chiếc khăn vẫn nguyên vẹn, cả 2 chúng tôi đã để lại kiểu tóc gần giống nhất của ngày xưa ấy( 2003)

Nhưng sau đêm nay anh có còn đau nữa không? Anh cũng chưa biết nữa! Nhưng anh sẽ đối diện và tìm cho ra ai đã khiến vợ anh ra đi mãi mãi....không về?".

Đàm Vĩnh Hưng hôn Mỹ Tâm trên sân khấu cách đây 16 năm.

Chiếc khăn cách đây 16 năm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng giữ và quàng trong đêm nhạc với Mỹ Tâm mới đây.

Những khoảnh khắc thân thiết của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng

Ở dưới bình luận nhiều cư dân mạng thích thú khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tái hiện giống khoảnh khắc 16 năm về trước. "Đã là của nhau thì mãi mãi là của nhau", "Hôm qua cô dâu chú rể dễ thương lắm đó. Chúc anh chị hạnh phúc", "Hạnh phúc là có gì đó để làm, có ai đó để yêu và có điều gì đó để hy vọng! Chúc anh luôn vui", "2 anh chị thấy thương không chịu nổi", "Tía tui phản công. Vợ anh đồ"... người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng bình luận.

Dân mạng thích thú với hình ảnh tình tứ của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới