SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh kề vai trai lạ khi đi chơi Noel, phải chăng vợ cũ Việt Anh đã có tình mới?

Thứ tư, 25/12/2019 11:12

Mới đây còn than thở về một Giáng sinh buồn, ấy vậy mà tối qua vợ cũ Việt Anh lại có một bữa tiệc ấm áp bên một người đàn ông giấu mặt.

Hôm qua, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đăng status tâm trạng: "Noel này sao buồn quá vậy/Một mình tôi với nỗi buồn không nguôi/Cây thông kia như thấu hiểu lòng tôi/Đang tươi sáng bỗng hoá tàn tro".

Thế nhưng ngay sau những dòng thơ chất chứa suy tư này, Hương Trần lại đăng ảnh đón Noel ấm áp và viết: "Ngồi trên này uống vang ấm như mùa đông luôn. Merry christmas". Trong ảnh vợ cũ Việt Anh chia sẻ dễ dàng nhận ra có ảnh một người đàn ông được che đi bằng icon hình tuần lộc. Khi được hỏi về người đàn ông chụp hình thân thiết trong hình, Hương Trần né tránh và cho biết: "Chỉ minh họa thôi". Tuy nhiên, cũng qua ảnh này nhiều người hoài nghi rằng vợ cũ Việt Anh đã có bạn trai mới sau 6 tháng ly hôn.

Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần đón Noel bên hội bạn và một người đàn ông giấu mặt.

Nhiều bạn bè thân thiết hỏi Hương Trần về người yêu bí ẩn trong ảnh nhưng cô khéo léo né tránh.

Hậu chia tay Việt Anh, Hương Trần lao vào kiếm tiền để nuôi con trai. Vừa kinh doanh online vừa chăm con nên Hương Trần không tránh nổi cảm giác mệt mỏi, buồn bã. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh cũng thường đăng tải trạng thái tâm trạng. Nhiều người mong rằng cô sẽ sớm tìm được bờ vai vững chắc để có thể dựa vào.

Phải chăng đây là bạn trai mới của vợ cũ Việt Anh?

Việt Anh và Hương Trần có chung một cậu con trai nhưng sau đó cũng ly hôn đầy tiếc nuối.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới