SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh không mặc áo ngực, Trà My 'Thương nhớ ở ai' cho rằng: 'chúng ta che ngực thì cũng nên che mặt luôn mới phải'

Chủ nhật, 16/06/2019 08:39

Đăng ảnh không mặc áo lót, lộ điểm nhạy cảm nhưng Trà My "Thương nhớ ở ai" không cảm thấy điều đó là sexy.

Thời gian gần đây, Trà My 'Thương nhớ ở ai' không được mọi người quan tâm về sự nghiệp diễn xuất mà gây chú ý khi liên tục đăng những bức ảnh gợi cảm, phát ngôn sốc về chuyện sinh con.

Mới đây, Trà My đăng bức ảnh mặc áo crop-top không mặc áo ngực để lộ điểm nhạy cảm. Sau đó, cô cũng tiết lộ việc bị một người đàn ông đang tán mình giận dỗi.

Trà My "Thương nhớ ở ai" đăng ảnh không mặc áo ngực

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên "Thương nhớ ở ai" chia sẻ: "Một giai đang tán mình nhắn tin tỏ ra giận dỗi vì họ xin xỏ mình gửi ảnh cho anh ta nhiều lần nhưng mình không gửi mà lại đăng một cái ảnh theo anh ta là sexy cho toàn bộ nhân loại coi!

Mình bảo với anh ta rằng mình không xem cái ảnh không mặc áo ngực đó của mình là sexy mà hoàn toàn bình thường! Anh ta ngạc nhiên hỏi tại sao? Em đã đăng một cái ảnh khoe bộ ngực hoàn hảo của em mà lại không cho rằng đó là sexy ư?

Mình kinh ngạc trả lời rằng tại sao mọi người cho rằng nó là sexy thì cũng nên mặc định em có cùng suy nghĩ với họ? với em nó chỉ là một cái ảnh như bao ảnh bình thường khác! Mặt hay ngực hay tay nó cũng chỉ là một bộ phận cơ thể thôi mà! Công bằng mà nói tại sao chúng ta che ngực thì cũng nên che mặt luôn mới phải chứ nhỉ?

Thực vậy, khái niệm sexy của mình là mình chỉ cảm thấy hấp dẫn với một người mà khi nhìn vào không ai biết được họ là nam hay nữ! Mang cả hai nét giới tính hoà quyện vào cùng một con người đó mới chính là sự hấp dẫn đỉnh cao nhất!".

Trà My cho biết cô thấy ảnh không mặc áo ngực là bình thường

Trước đó, nữ diễn viên này còn gây sốc với bộ ảnh táo bạo hơn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới