SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh làm cô dâu, Lan Phương gây tò mò khi hỏi 'có cần thiết phải tổ chức đám cưới'

Chủ nhật, 25/11/2018 15:36

'Có cần thiết phải tổ chức đám cưới không nhỉ? Mà nếu có tổ chức thì cũng không phải đám cưới kiểu hình thức người người đến ăn rồi nhanh chóng đi về' - Lan Phương viết. Nữ diễn viên gây tò mò khi đăng kèm bức ảnh mặc váy cưới xinh đẹp.

Dù đã sinh con với chồng Tây nhưng Lan Phương vẫn chưa làm đám cưới. Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" chuyển hẳn ra Hà Nội sống cùng chồng kể từ sau khi hạ sinh con gái đầu lòng. Bạn bè, người thân cũng như fans đang mong chờ một đám cưới linh đình của cặp đôi.

Đăng ảnh làm cô dâu, Lan Phương gây tò mò khi hỏi 'có cần thiết phải tổ chức đám cưới'

Mới đây Lan Phương gây tò mò khi đăng ảnh làm cô dâu xinh đẹp kèm câu hỏi "Có cần thiết phải tổ chức đám cưới không nhỉ? Mà nếu có tổ chức thì cũng không phải đám cưới kiểu hình thức người người đến ăn rồi nhanh chóng đi về". Động thái của nữ diễn viên khiến cư dân mạng đoán già đoán non về việc cô và chồng Tây chuẩn bị làm đám cưới.

Lan Phương và chồng Tây đã đăng ký kết hôn trước khi sinh con gái

Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái

Lan Phương cho hay cô và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7, đến tháng 12/2017, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh. Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" từng chia sẻ quen bạn trai người Anh tại Hà Nội. Thời gian đó cô ở Hà Nội quay phim và tình cờ quen anh tại một nhà hàng. Bạn trai của Lan Phương gây chú ý với chiều hơn 2m.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới