SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh lộ rõ nếp nhăn lão hóa nhưng Selena Gomez vẫn được khen ngợi hết lời

Thứ sáu, 23/10/2020 21:06

Nếp nhăn ở vùng mắt và má 'tố cáo' sự lão hóa trong nhan sắc của Selena Gomez nhưng cô vẫn khiến nhiều người mê mẩn.

Mới đây, Selena Gomez đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải 3 bức ảnh mới trên Instagram của mình. Trong ảnh, cô ăn vận đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng.

Ảnh mới cho thấy rõ nếp nhăn lão hóa nhưng Selena Gomez vẫn được khen nức nở

Điều đáng nói là nữ ca sĩ lại để lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên gương mặt mà cụ thể ở đây là nếp nhăn ở phần mắt má. Tuy vậy nhan sắc của Selena Gomez vẫn được dân tình khen ngợi hết lời.

Sau khi liên tục bị "gọi hồn" vào các tin đồn về việc Justin Bieber xăm tên mình, Selena Gomez vẫn bình thản tận hưởng cuộc sống cá nhân

Vòng eo không được gọn gàng nhưng thần thái tươi tắn của Selena Gomez đã khiến không ai còn để ý đến khuyết điểm của cô

Đây không chỉ là do nữ ca sĩ được yêu mến, mà nhiều người đã lý giải rằng chính nụ cười ngọt ngào cùng thần sắc tươi tắn đã làm mờ hết khuyết điểm của Selena.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh trên của Selena Gomez đã nhanh chóng nhận được gần 8 triệu lượt like chỉ trong chưa đến 24h. Ai nấy đều vô cùng thích thú và thậm chí là mê mẩn trước nhan sắc khả ái của nữ diễn viên kiêm ca sĩ đình đám nhất thế giới này.

Từ trước đến nay, bên cạnh sự nghiệp và cuộc sống riêng tư thì nhan sắc của Selena Gomez luôn là tâm điểm nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người. Cô nàng cũng thường xuyên khiến dân tình phải thả tim mỏi tay mỗi khi đăng tải những bức ảnh của bản thân lên mạng xã hội.

Không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng mà giờ đây, sau thời gian dài "chiến đấu" với căn bệnh Lupus ban đỏ, giọng ca "Love you to love me" cũng đã lấy lại được vóc dáng thon thả cùng body nuột nà.

Selena từng trải qua thời gian khó khăn với căn bệnh Lupus ban đỏ

Người hâm mộ vui mừng vì Selena Gomez đã lấy lại sắc vóc trước kia

Selena chia sẻ rằng đã từng có thời gian cô khá tự ti vì vết sẹo sau phẫu thuật, đến nỗi cô thường lo lắng và phải tìm cách che nó đi khi lên hình. Tuy nhiên sau một thời gian, cô đã dần lấy lại được tự tin. Giờ đây, nữ ca sĩ thoải mái cho thấy vết sẹo của mình và cảm thấy tự hào vì nó là một phần của bản thân.

Cô từng ngại ngùng che đi vết sẹo của mình trong những hình ảnh mới

Sau một thời gian Selena đã lấy lại tự tin và thoải mái "thả dáng" bất kể vết sẹo ở chân

Tâm sự này của Selena đã từng khiến Công chúa Anh Eugenie khen ngợi hết lời. Công chúa Eugenie bình luận: "Tôi nghĩ đây là điều thật tuyệt khi Selena Gomez đã cho thấy sự tự tin về bản thân và những gì cô ấy trải qua sau khoảng thời gian cảm thấy khó khăn để lộ vết sẹo của mình".

Hình ảnh và những tâm sự của Selena đã được Công chúa Anh chia sẻ lại trên trang cá nhân và khen ngợi hết lời

Công chúa Anh thấy đồng cảm vì cũng từng có vết sẹo dài ở lưng, cô cho rằng Selena đang truyền cảm hứng về việc yêu thương cơ thể mình như nó vốn có

Minh Tâm (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới