SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh mới bên Huỳnh Anh, Bạch Lan Phương được khen trẻ đẹp hơn chồng sắp cưới dù vượt 6 tuổi

Thứ ba, 29/11/2022 10:01

Mới đây, Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương cùng nhau xuống phố để 'đu trend' đang hot.

Mặc bàn tán, sau 2 năm công khai, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh vẫn đang rất hạnh phúc. MC Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi. Vượt qua nhiều sóng gió và những lần bị đồn rạn nứt, cặp đôi vẫn bên nhau.

Được biết, mối quan hệ của cặp đôi được gia đình ủng hộ. Đặc biệt, bố Bạch Lan Phương rất quý nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân".

Ngoài những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, cặp đôi cũng thường xuyên đu trend TikTok. Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh cùng đi ăn kem theo xu hướng đang gây bão: "Được hôm chồng cho ra đường ăn bing chilling" (bing chilling là phiên âm từ tiếng Trung có nghĩa là ăn kem).

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh xuống phố ăn kem.

Cả hai trông rất đẹp đôi, không có sự chênh lệch quá về tuổi tác.

Thậm chí, bên dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của vợ sắp cưới của Huỳnh Anh: "Chị Phương nay trẻ quá. Không nghĩ chị 8x luôn", "Em trẻ đẹp hơn cả Huỳnh Anh ấy"...

Lời khen "mát lòng mát dạ" mà dân mạng dành cho Bạch Lan Phương.

Để trông trẻ đẹp hơn cả bạn trai, Bạch Lan Phương rất chăm chút ngoại hình. Cô dưỡng da hàng ngày, giảm cân và quyết định "dao kéo" lại mũi cách đây không lâu. Bởi vậy, dù hơn Huỳnh Anh 6 tuổi, đã trải qua sinh nở nhưng nữ MC vẫn rất trẻ trung.

Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương đã sửa lại mũi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới