SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh mới đầy gợi cảm, Midu được dân mạng nức lời khen

Thứ bảy, 04/05/2019 06:56

'Trời ôi, dạo này chị gái toàn đăng ảnh quyến rũ không ta', 'Kiểu này là muốn giết mấy ông FA nè', 'Xinh đẹp và sexy quá chị Du ơi'... là những câu dân mạng dành cho Midu khi lên sóng loạt ảnh mới.

Hậu chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu là một cô gái độc thân quyến rũ. Xinh đẹp, thành công - cô nàng hot girl 30 tuổi là niềm mơ ước của biết bao chàng trai. Mới đây, Midu cho lên sóng loạt ảnh mới đầy quyến rũ làm nức lòng cư dân mạng.

"Là bỗng một ngày bạn chợt nhận ra chậu hoa cúc dại trước cửa đã héo khô, cái áo sơ mi yêu thích đã chật ních, và người thương bên cạnh bỗng trở nên xa lạ. Chúng ta đâu có ai biết được, cuộc hẹn nào là cuộc hẹn cuối cùng, cơn mưa nào là cơn mưa cuối cùng mình tắm mát, bông hoa nào là bông hoa cuối cùng còn thơm ngát, và bài ca nào là bài ca cuối cùng, mình hát cho nhau nghe. Chợt một ngày muốn dừng lại chuyến xe, và hoá thành chiếc lá me bay theo mùa hạ..." - ngôn tình của Midu.

Đăng ảnh mới đầy gợi cảm, Midu được dân mạng nức lời khen

Tròn 30 tuổi, hot girl Sài thành đang ở thời điểm đỉnh cao nhất của nhan sắc người phụ nữ

Mấy năm trở lại, Midu hầu như ít hoạt động nghệ thuật. Tên tuổi cô gắn liền cùng cuộc tình ồn ào với thiếu gia số 1 Sài thành, dẫu vậy người đẹp 30 tuổi vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có lẽ chính bởi sự khôn khéo, đời tư sạch sẽ không scandal tự tạo khiến Midu ngày càng được lòng fan.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới