SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh mới, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh lộ nhan sắc khác lạ

Thứ sáu, 21/05/2021 10:17

So với thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái Đất, gương mặt của Phương Khánh trông gầy và thon hơn.

Phương Khánh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018. Từng dính nghi vấn mua giải nhưng sau hơn 2 năm đăng quang, người đẹp đã chứng minh bản thân đẹp hoàn thiện trong nhân cách và nhan sắc. Người đẹp tích cực làm từ thiện, kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường. Ngoài ra, cô cũng là người được khen ngợi vì ít thị phi.

Nhan sắc của Phương Khánh thời mới đăng quang Hoa hậu Trái Đất.

Mới đây, Hoa hậu Phương Khánh tung bộ ảnh mới của mình. Nàng hậu chia sẻ: "Phụ nữ hiện đại là gì? Là một người thành công với công việc? Là một người nội trợ đảm đang? Là một cô nàng dịu dàng, nữ tính? Hay là một cô gái cá tính, thật thà?

Với Khánh, phụ nữ có thể là bất kỳ hình mẫu nào chỉ cần họ thật sự hạnh phúc với những gì họ đang có. Và họ hiểu rõ giá trị của bản thân để đề ra những tiêu chuẩn đúng xứng đáng cho mình. Hãy yêu và chăm sóc bản thân và tâm hồn bằng sự tinh tế. Tạo cho bản thân khả năng làm chính mình hạnh phúc và thăng hoa. Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần".

Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của Phương Khánh. Có thể thấy gương mặt của cô thon gọn hơn trước.

Qua hình ảnh có thể thấy, Phương Khánh vô cùng xinh đẹp đặc biệt gương mặt thon gọn hơn so với trước đây. Được biết, người đẹp luôn duy trì việc tập thể dục và thực hiện chế độ ăn kiêng. Ngày hôm qua, nàng hậu còn khoe vòng eo con kiến không chút mỡ thừa khiến bao người mê mẩn.

Phương Khánh khoe vòng eo con kiến không chút mỡ thừa.

Hoa hậu Trái Đất 2018 tự tay làm đồ ăn kiêng cho mình.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới