SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh mới lung linh, Trấn Thành lại rước trái đắng khi bị em vợ chê 'mập như heo'

Thứ bảy, 20/07/2019 20:07

Dòng bình luận của em vợ khiến Trấn Thành đau quá đau.

Hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đang có chuyến du lịch tại Hàn Quốc nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày ngày cầu hôn. Sau một tuần ăn uống thả ga và vui chơi hết cỡ, Hari Won chính thức thông báo tình hình mất kiểm soát cân nặng của hai vợ chồng. Đăng tải hình ảnh cùng ông xã, nữ xa sĩ than vãn: "Chết rồi... mập hết lên rồi".

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Trấn Thành và Hari Won

Chủ đề cân nặng của cặp đôi nổi tiếng được cư dân mạng lẫn bạn bè nhiệt tình bản luận. Nghệ sĩ hài Lê Giang cho rằng vợ chồng Xìn - Ri tăng cân là do ăn nhiều. Thế nhưng, vợ A Xìn lại bác bỏ: "Chị Lê Giang ơi sai ạ". Cô còn khẳng định ông xã dù hơi mập chút xíu nhưng vẫn dễ thương.

Lập tức, Rudya Yoo - em gái Hari Won lại thẳng thắn đưa ra lời nhận xét về vóc dáng của anh rể chứ không hùa theo chị: "Anh rể tôi mập như bé heo, dễ thương ghê".

Hari Won không chần chừ mà "tag" ngay tên của chồng vào bình luận của em gái khiến Trấn Thành chỉ biết cảm thán: "Anh đau quá".

Em gái Hari Won không nể mặt anh rể khi nhận xét thẳng thắn về ngoại hình của Trấn Thành

Thời gian qua, vóc dáng ngày càng phát tướng của Trấn Thành đang là chủ đề nóng được quan tâm. Từ một ngôi sao có thân hình gọn gẽ, ông xã Hari Won đã thay đổi 180 độ lộ bụng ngấn mỡ và được hội bạn chơi cùng "Chạy đi chờ chi" gọi là "đuông dừa".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới