SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh mừng sinh nhật con trai cùng chồng doanh nhân, Diễm Hương hiếm hoi nói về 'nửa kia'

Thứ bảy, 14/01/2023 08:01

Hoa hậu Diễm Hương đã đăng ảnh cùng chồng mừng sinh nhật cho quý tử.

Tối 13/1, Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ loạt khoảnh khắc bên chồng là doanh nhân Quang Huy. Cặp đôi cùng đưa con trai đi ăn mừng sinh nhật muộn của nhóc tì. Khung ảnh gia đình hạnh phúc của cả hai lại một lần nữa gây chú ý với người hâm mộ. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nàng hậu xuất hiện cùng "nửa kia" của mình sau loạt tin đồn ly hôn.

Không chỉ thế, Diễm Hương còn cho biết, có những thứ mình và chồng không đồng quan điểm, nhưng lại có một điểm chung là muốn con vui và hạnh phúc: "Sinh nhật muộn con trai. Con nói: "Con không muốn đông người, chỉ cần có ba mẹ là được". Oki cục thúi của ba mẹ. Con là yêu đậm sâu món lưỡi vịt, vì vậy ba ăn chay, mẹ bệnh ho tắt tiếng cũng đi cùng con ăn lẩu. Có những thứ ba và mẹ có thể không đồng quan điểm, nhưng luôn chung một điểm thống nhất: Noah vui và hạnh phúc là được!"

Diễm Hương hiếm hoi khoe ảnh cùng chồng đưa con trai đi ăn mừng sinh nhật.

Nàng hậu vướng tin đồn ly hôn suốt thời gian qua.

Diễm Hương và Quang Huy kết hôn vào cuối năm 2015, khi đã có với nhau 1 con trai nhỏ. Thế nhưng, từ năm 2017 đến nay, tin đồn cả hai ly hôn đã rộ lên khắp mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ việc cặp đôi không tương tác và cũng không xuất hiện cùng nhau như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)