SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh mừng sinh nhật phụ huynh, Đức Phúc bị mỉa mai: 'Bố em đẹp trai vậy mà sinh ra đứa con xấu quá Phúc ơi'

Thứ hai, 16/11/2020 15:56

Chưa cần Đức Phúc lên tiếng, bình luận vô duyên của anti-fan này nhanh chóng bị dân mạng 'ném đá' lại.

Ngày sinh nhật bố, Đức Phúc đăng ảnh đầy đủ các thành viên trong gia đình cùng đi ăn hàng. Khi con trai thành công và ngày càng nổi tiếng, bố mẹ Đức Phúc ngày càng trẻ trung hơn trước. Thế nhưng, ngay dưới hình ảnh này, một anti-fan để lại bình luận: "Bố em đẹp trai vậy mà sinh ra đứa con xấu trai quá Phúc ơi".

Đức Phúc đoàn tụ với gia đình và cùng đi ăn hàng mừng sinh nhật bố.

Chưa cần Đức Phúc lên tiếng, nhiều dân mạng đáp trả thay: "Cái duyên của bạn đẹp quá nhỉ", "Bạn ơi bạn có thời gian rảnh như này thì bạn coi tu lại duyên của bạn đi. Chứ duyên bạn rớt rồi kìa", "Nhặt cái duyên lên rồi nói chuyện tiếp nha"...

Fan ruột giúp Đức Phúc đáp trả lại bình luận kém duyên.

Bước ra ngôi từ cuộc thi Giọng hát Việt năm 2015 với giải quán quân, Đức Phúc khiến người khác có cái nhìn không mấy thiện cảm về ngoại hình của mình. Nhưng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, dung nhan và sự nghiệp của Đức Phúc lên như diều gặp gió. Hiện tại, Đức Phúc là một ca sĩ trẻ đắt show. Sau nhiều năm hoạt động miệt mài, nam ca sĩ đã tậu được xế hộp tiền tỷ và căn hộ rộng rãi, tiện nghi ở TP.Hồ Chí Minh.

So với trước đây, dung nhan của Đức Phúc đã thực sự "lột xác".

Đức Phúc từng tâm sự rằng cuộc sống hiện tại không quá dư giả nhưng đủ để anh lo cho bản thân mình và gia đình, hỗ trợ cho bố mẹ và em trai.

Mẹ Đức Phúc làm thợ may tại nhà còn bố thì đi lái xe, thỉnh thoảng làm thêm việc lặp ráp thiết bị, dụng cụ tập gym vào những lúc rảnh rỗi. Kể từ sau thành công của con trai cuộc sống của gia đình Đức Phúc đã dần ổn định và thoả mái hơn. Giọng ca "Ánh nắng của anh" cũng từng mua tặng bố mẹ xếp hộp để tiện cho việc đi lại.

Bố mẹ Đức Phúc đi nhận xe do con trai tặng.

Còn đây là hình ảnh trẻ trung mới nhất của bố mẹ Đức Phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới