SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh nằm viện, Kha Ly dính nghi vấn có bầu, chính chủ nói gì?

Thứ năm, 17/03/2022 11:27

Nhiều người nghĩ diễn viên Kha Ly đang mang bầu con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Kha Ly đăng ảnh nằm viện cùng lời chia sẻ: "17/3 thật tuyệt vời". Cô cũng tag facebook của chồng vào.

Diễn viên Kha Ly đăng ảnh nằm ở bệnh viện.

Chính vì vậy, nhiều người nghĩ nữ diễn viên đang mang bầu: "Có cọp con rồi phải không cô Ly", "Nhìn vui là biết chị có baby nè", "Có tin vui hả em", "Cái đà này em nghi năm nay có Hổ vàng ra đời rồi"... Tuy nhiên, Kha Ly phủ nhận chuyện đang mang bầu.

Kha Ly phủ nhận chuyện đang mang bầu.

Thanh Duy và Kha Ly kết hôn năm 2016. Họ thừa nhận mỗi người đều có những khác biệt về tính cách song luôn cố gắng nhường nhịn, dung hòa để gìn giữ hôn nhân. Thanh Duy đùa nhìn bề ngoài anh có phần lấn át vợ vì tính cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng thực chất cô mới là người "ăn hiếp" chồng và giữ vai trò quyết định nhiều vấn đề trong hôn nhân. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng suốt nhiều năm qua.

Cách đây không lâu, Kha Ly chia sẻ về việc chưa có con với chồng: "Chúng tôi tận hưởng hạnh phúc dù tổ ấm vẫn chỉ có hai thành viên. Vợ chồng tôi lên kế hoạch có con đã lâu mà chưa được. Ba năm trước, tôi mắc u tuyến giáp, các bác sĩ khuyến cáo chưa nên mang thai vì trong quá trình điều trị phải tiêm nhiều kháng sinh. Sau ca phẫu thuật, đến nay, bệnh tôi đã khỏi nhưng tin vui còn chưa thấy. Tôi không nản lòng vì được khuyên người mắc bệnh này vẫn có thể có con, chỉ là cơ duyên đến muộn hơn người bình thường. Có điều, thi thoảng nỗi buồn vẫn cứ len lỏi mỗi khi tôi nghe tiếng cười con trẻ từ gia đình đồng nghiệp. Mỗi lần ôm hôn, cưng nựng các bé nhà Lê Bê La, Tú Vi, lòng tôi trào lên khát khao làm mẹ".

Kha Ly cho biết, vợ chồng cô lên kế hoạch có con nhưng chưa được.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới