SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh nhìn như thiêu đốt nhau, Việt Anh và Quỳnh Nga được nhận xét có tướng phu thê

Thứ tư, 29/12/2021 09:39

Việt Anh và Quỳnh Nga lại tiếp tục được fan đẩy thuyền rần rần.

Việt Anh và Quỳnh Nga vẫn đều đặn "quăng hint" trên mạng xã hội khiến dân tình càng nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp lẫn fan nhưng cả hai vẫn nhất quyết không chịu xác nhận rõ ràng chuyện tình cảm. Thậm chí, họ còn gọi nhau là bạn thân.

Mới đây nhất, Việt Anh gây chú ý với khoảnh khắc tình bể bình bên Quỳnh Nga. Cả hai để lộ ảnh mắt nhìn nhau nhau đắm đuối như thiêu như đốt. Khó trách sao cư dân mạng tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc thân mật này vì trông cứ như đôi tình nhân thực thụ.

Việt Anh đăng ảnh nhìn Quỳnh Nga như thiêu đốt

Lã Thanh Huyền để lại bình luận trêu nam diễn viên nhưng nhận câu trả lời úp mở của anh

Nhiều người khen Việt Anh và Quỳnh Nga có tướng phu thê

Đáng nói hơn cả là lần này, các cư dân mạng còn tục để lại nhận xét Việt Anh và Quỳnh Nga có "tướng phu thê", "tình bể bình". Thậm chí, có netizen còn phấn khích đến mức hỏi rằng: "Bao giờ anh chị cưới?". Lã Thanh Huyền cũng để lại bình luận trêu đàn anh. Nào ngờ đáp lại đàn em, Việt Anh chỉ chia sẻ bâng quơ chứ không nói rõ về mối quan hệ thực sự với Quỳnh Nga. Đây không phải lần đầu nam diễn viên hành động như thế. Có vẻ như sự ỡm ờ của anh càng làm mọi người phấn khích và tò mò hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới