SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh ở nhà vẫn xinh lung linh như mơ, Thiều Bảo Trâm ẩn ý dằn mặt tiểu tam?

Thứ bảy, 19/06/2021 19:03

Dòng caption "thả thính" của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng "đứng ngồi không yên" vì quá nhiều ẩn ý.

Một thời gian dài, scandal tình tay ba của Sơn Tùng M-TP, Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng lẫn truyền thông. Sau thời gian ở ẩn, Thiều Bảo Trâm đã có màn trở lại đường đua V-pop bằng những sản phẩm âm nhạc mới. Không chỉ thế, hình ảnh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ của cô nàng khiến khán giả thêm yêu mến và ngưỡng mộ.

Chiều nay (19/6), Thiều Bảo Trâm làm mới trang cá nhân của mình bằng loạt ảnh khoe visual xinh ngất ngây. Ở nhà mùa dịch nên nữ ca sĩ ăn mặc khá đơn giản nhưng nhan sắc lung linh như "nàng thơ" vẫn dư sức cuốn hút ánh nhìn của cư dân mạng lẫn các fan. Cô nàng biến những bức ảnh đời thường đẹp chẳng kém cạnh studio chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý nhiều hơn lại là caption đính kèm. Thiều Bảo Trâm viết: "Thứ 2 là monday, thứ 3 là tuesday, còn người yêu anh là em đây" làm ai nấy bán tín bán nghi khi cho rằng, đây hẳn không phải là câu "thả thính" thông thường. Bởi trước đó, trong scandal tình ái, Hải Tú bị ném đá vì làm "tuesday" xen vào mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Cư dân mạng không ngại nhắc đến tên Sơn Tùng M-TP và cụm từ "Haitu" bên dưới phần bình luận bài đăng như một lời xác nhận thay cho Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng cho rằng cô ẩn ý nói về tiểu tam?

Nhan sắc nữ ca sĩ được khen ngày càng xinh đẹp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới