SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh Phạm Anh Tuấn ngủ trên đùi mình để chúc mừng sinh nhật, Andrea Aybar nhận 'gạch đá'

Thứ năm, 22/07/2021 15:47

Andrea Aybar đã có lời chúc mừng sinh nhật khá kém duyên dành cho bạn thân của mình là diễn viên Phạm Anh Tuấn.

Cách đây vài giờ, người mẫu Andrea Aybar đã chia sẻ một dòng trạng thái mừng sinh nhật nam diễn viên Phạm Anh Tuấn. Cả hai đã có tình bạn 10 năm và khá thân thiết. Cô viết: "Tôi có những người anh em chưa bao giờ "ăn em" nhưng sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì mình. 10 năm rồi, nhanh nhỉ. À quên, hôm nay sinh nhật ông ý. Happy birthday bro, love you".

Bài đăng của Andrea Aybar nhanh chóng gây ra tranh cãi dữ dội vì cụm từ "ăn em" mà cô sử dụng trong status là không nên, thậm chí có phần kém duyên chứ chả hài hước gì. Bên cạnh đó, loạt ảnh thân mật đính kèm của Andrea và Phạm Anh Tuấn lại càng vấp phải ý kiến trái chiều. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc nam diễn viên ngủ ngon lành trên cặp đùi nõn nà của mẫu Tây. Nếu ai không biết nam diễn viên đã có bạn gái thì lại tưởng họ là một cặp tình nhân thực sự.

Andrea Aybar chúc mừng sinh nhật Phạm Anh Tuấn nhưng dùng từ khá nhạy cảm, kém duyên

Cô còn đăng cả ảnh Phạm Anh Tuấn nằm ngủ ngon lành trên đùi mình

Nhiều cư dân mạng lập tức để lại bình luận xóc xiểm Andrea Aybar: "Thấy ảnh mấy này, không biết người yêu anh này sẽ nghĩ gì?"; "Trên tình bạn, dưới tình yêu nha anh em"; "Có thật là 'chưa ăn' không đấy?"; "Chưa ăn em không có nghĩa là không bị em ăn"... Không ngại ngần, Andrea Aybar trực tiếp phủ nhận yêu Phạm Anh Tuấn, cho biết chỉ là đàn anh thân thiết. Cô thậm chí "tag" tên người yêu Phạm Anh Tuấn vào dưới bài đăng, hé lộ việc chơi thân với bạn gái nam diễn viên.

Mẫu Tây đáp trả khi bị cư dân mạng chỉ trích

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới