SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh sang chảnh để dằn mặt con giáp thứ 13, Ngọc Trinh bị dân mạng chê trẻ trâu, Trang Trần 'rút đao tương trợ'

Thứ ba, 05/11/2019 20:58

Cuộc đấu khẩu giữa Trang Trần và cư dân mạng để bảo vệ Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của công chúng.

Ít giờ trước, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh sang chảnh tại sân bay trong chuyến xuất ngoại của mình. "Nữ hoàng nội y" còn ngẫu hứng ví von tình yêu bay bổng như mây như gió, tiện thể đá xéo "con giáp thứ 13" hay xen vào các mối quan hệ tình ái chẳng khác nào một con vật: "Anh là mây, em là gió. Đứa nào xen vào là con ch* haha".

Ngọc Trinh đăng ảnh đẹp nhưng không quên dằn mặt con giáp thứ 13

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng trầm trồ trước nhan sắc ngày càng rực rỡ của Ngọc Trinh. Đáng chú ý hơn cả là cựu mẫu Trang Trần cũng để lại lời trầm trồ trước vẻ đẹp của đàn em. Bất ngờ có một cư dân mạng: "Xinh thì có xinh nhưng người đẹp mà chọn từ như trẻ trâu vậy". Thấy đàn em bị xỉa xói, Trang Trần không thể làm ngơ. Cô thay Ngọc Trinh đáp rằng: "Dạ bác ơi, trẻ trâu hay không cũng đâu liên quan đến bác hay làm động chạm bàn thờ nhà bác. Hơn nữa các từ ngữ cũng không có gì là làm ảnh hưởng gia phong dòng họ nhà bác nhé. Không thích hãy lắc não, chọn nút block người ta nhé. Comment chi cho thấy độ ngu tăng cao".

Cuộc đấu khẩu giữa Trang Trần và một cư dân mạng để bênh Ngọc Trinh diễn ra quyết liệt

Mọi chuyện chưa dừng lại khi cư dân mạng nói trên vẫn tiếp tục châm biếm: "Nhìn cách ứng xử là biết trình độ học vấn, sống trong xã hội toàn người cởi... thì người mặc quần áo mới là người xấu hổ". Chứng kiến cuộc đấu khẩi của Trang Trần và anti-fan, Ngọc Trinh chỉ nhẹ nhàng để lại icon mặt cười như ngầm ủng hộ đàn chị.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới