SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh sinh nhật, Yumi Dương cho con của vợ chồng Tiến Đạt 'lên sóng'

Thứ hai, 16/12/2019 11:20

Vợ chồng Tiến Đạt - Thuỵ Vy đã bế con đến chúc mừng sinh nhật của MC Yumi Dương.

Mới đây, MC Yumi Dương hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 30. Nữ MC chia sẻ: "Bên cạnh nhau 5-6 năm rồi mà lần nào chồng làm gì supprised mình cũng supprised thiệt. Thấy quá trời hạnh phúc rồi chắc kiếp trước tu nhiều nên kiếp này mới hạnh phúc may mắn đến như thế nào là các bạn yêu quý gia đình thương mến có tất cả luôn í, năm nay là một năm thật sự đáng nhớ. 30 ơi đến đây chị bây giờ mập 50 mấy ký nên chị không sợ gì nữa!

Hôm qua bước vô tá hoả biết supprised xong khóc nức nở vì tao tức á mấy đứa, chắc mọi người tưởng tao xúc động hả, không, không tức á tức check out clip cuối. Bí quyết để luôn được supprised trong cuộc sống của mình là hãy luôn ngu (ngu thiệt á chứ không giả bộ ngu à nha)".

Chồng Yumi Dương tổ chức sinh nhật cho vợ.

Nữ MC chụp ảnh cùng người thân thiết.

Trong buổi tiệc sinh nhật của Yumi Dương, ngoài người thân có có sự góp mặt của vợ chồng Tiến Đạt. Trong ảnh, Tiến Đạt và vợ ăn mặc giản dị. Vợ của nam rapper bế con. Yumi Dương cũng chia sẻ về bức ảnh với vợ chồng Tiến Đạt: "Cho Finn lên sóng 1 chút xíu xiu". Đây là lần đầu tiên, con trai của Tiến Đạt lộ mặt. Bởi trước đó, bà xã Tiến Đạt thường đăng ảnh che mặt con.

Vợ chồng Tiến Đạt bế con đến dự sinh nhật của Yumi Dương.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới