SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh tặng quà mùa dịch cho người khó khăn, Việt Hương vẫn bị chê 'tặng quà mà khoe'

Chủ nhật, 27/06/2021 21:16

Việt Hương đã đáp lại văn minh nhưng sâu cay với người mỉa mai mình một cách vô lí.

Cách đây ít giờ, Việt Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng con gái đang chuẩn bị các phần quà bao gồm gạo và cá hộp để trao tặng đến bà con nghèo. Nhiều lời khen ngợi dành cho tấm lòng thiện nguyện của nữ danh hài nhưng vẫn không thiếu những ý kiến tiêu cực.

Một cư dân mạng đã cho rằng, Việt Hương tặng quà mà khoe thì chẳng còn ý nghĩa gì hết. Như những lần trước, nữ danh hài lập tức đáp thẳng: "Dạ, nay anh hay chị cho em 2000 phần gạo, cá này em xin xóa không đăng danh dự luôn. Còn này em tự làm tự mua, đăng lan tỏa năng lượng tích cực đến người nghèo và các mạnh thường quân khác tặng, em chưa xin anh hay chị ngàn nào, xin hồi hướng công đức cho anh hay chị đang nói về em, chúc sức khỏe và niềm tin trong cuộc sống".

Đăng ảnh cùng con gái chuẩn bị quà cho bà con nghèo ngay mùa dịch, Việt Hương bị nói làm việc thiện mà khoe thì không ý nghĩa. Nữ danh hài đáp trả thẳng thắn.

Lời giải thích quá hợp lí của Việt Hương khiến nhiều người đồng tình. Thậm chí, họ còn giúp cô phản bác lại ý kiến kém duyên và quá ư "kiếm chuyện" kia. Thời gian vừa qua, câu chuyện nghệ sĩ làm từ thiện dính nhiều thị phi. Chính vì vậy, khán giả cảm thấy xót xa cho những hành động đẹp như Việt Hương đang làm cũng bị quy chụp không hay.

Nhiều fan lẫn cư dân mạng bênh vực cho Việt Hương khi cô bị soi mói

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới