SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh thần tượng đi phát quà từ thiện mùa Vu Lan, nhưng cách nói của FC Hồ Ngọc Hà lại nặng mùi 'cà khịa'

Chủ nhật, 18/08/2019 09:00

FC Hồ Ngọc Hà đăng ảnh thần tượng đi làm từ thiện và viết: 'Chị nhà làm từ thiện để giải nghiệp, còn những ai muốn tạo nghiệp thì cứ việc lãnh nghiệp dùm chị nên cả nhà cứ bình tâm an yên nhé'. 

Như mọi năm cứ mùa Vu Lan báo hiếu hay dịp Tết, Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện. Nữ ca sĩ trao tận tay các phần quà nhỏ đến cụ già neo đơn hoặc những hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, con trai Subeo không thể đồng hành đi phát quà cùng mẹ vì bận học. Thay vào đó, nữ ca sĩ đi từ thiện cùng một số người em thân thiết, trong đó có Lý Quí Khánh.

Hành động đẹp của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, khi FC Hồ Ngọc Hà share (chia sẻ) lại những khoảnh khắc này lại dùng cách diễn đạt khiến nhiều người cảm thấy khó chịu: "Chị nhà làm từ thiện để giải nghiệp, còn những ai muốn tạo nghiệp thì cứ việc lãnh nghiệp dùm chị nên cả nhà cứ bình tâm an yên nhé". Vẫn biết fan ruột muốn bảo vệ "Nữ hoàng giải trí" trước thị phi nhưng cách nói đậm mùi "cà khịa" này khó có thể chấp nhận.

FC Hồ Ngọc Hà: "Chị nhà làm từ thiện để giải nghiệp, còn những ai muốn tạo nghiệp thì cứ việc lãnh nghiệp dùm chị".

Riêng mẹ ruột Hồ Ngọc Hà cũng đăng tải hình ảnh đi từ thiện của con gái nhưng cách nói nhẹ nhàng hơn: "Hàng năm rằm tháng 7. Cô ấy và tấm lòng của những người bạn cùng nhau sẽ chia đối với những cụ già, neo đơn. Những gia cảnh khốn khó. Năm nay không có các cậu nhỏ đi cùng vì bận học!".

Trong mùa Vu Lan, Hồ Ngọc Hà mặc giản dị đi trao quà cho các cụ già neo đơn

Rất đông các cụ già đã nhận được tấm lòng của "Nữ hoàng giải trí".

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới