SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh thuở xa xưa, NSƯT Chiều Xuân chứng minh cho nhan sắc bị thời gian 'bỏ quên'

Thứ sáu, 12/07/2019 10:12

Những tấm ảnh cũ đen trắng của gần 40 năm về trước được NSƯT Chiều Xuân đăng tải càng thêm chứng minh cho nhan sắc trẻ trung, bất chấp thời gian của chị.

Ở tuổi 52, dù lên chức bà ngoại đã mấy năm nay nhưng NSƯT Chiều Xuân vẫn vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Mới đây, nữ nghệ sĩ gạo cội miền Bắc khiến dân tình xuýt xoa khi tự tin diện bikini khoe dáng thanh xuân trước biển. Không ít người còn tưởng rằng đang ngắm nhìn con gái chị.

Trong động thái gần nhất trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân tiếp tục minh chứng cho nhan sắc không hề thay đổi trước thời gian khi đăng ảnh cũ của gần 40 năm về trước. Hình ảnh chụp ngày chị còn là một cô nữ sinh trung học với thân hình mảnh khảnh, gương mặt thanh tú toát lên thần thái rạng rỡ. Sau nghót nghét 40 năm, thời gian càng thêm minh chứng cho nhan sắc trường tồn của nữ nghệ sĩ.

Đăng ảnh thuở xa xưa, NSƯT Chiều Xuân chứng mình cho nhan sắc "miễn nhiễm" với thời gian

"Ảnh 1 và ảnh 2 Ảnh 3 và ảnh 4

Gần 50 năm chơi với nhau. Ảnh đen trắng chúng tôi chụp cùng nhau hồi lớp 11, những tấm ảnh màu mới chụp hôm qua, thời gian cách nhau ngót nghét 40 năm vậy mà cái kiểu dáng, xếp cạnh nhau để chụp ảnh vẫn giông giống nhau. Thảo nào thấy thời gian như mới ngày hôm qua.

Diễm phúc cho ai có những người bạn thân mà khi gặp lại mình lại như tìm được chính mình của ngày xưa. Mấy đứa được gọi là “tứ quái” vì con gái mà nghịch ngợm ghê lắm. (Còn nghịch như thế nào, mong các bạn cùng lớp đừng kể tội). (Ảnh này bạn Tuyết giữ được)" - chị viết.

Nhìn ảnh này, nhiều người không dám chắc đây là nghệ sĩ Chiều Xuân hay con gái chị

Mấy ai ở tuổi 52 dám diện bikini tự tin khoe dáng trước biển thế này

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)