SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh trên máy bay, Cường Đô La liền bị Đàm Thu Trang 'hờn trách' vì điều này

Thứ bảy, 17/12/2022 18:53

Doanh nhân Cường Đô La bận rộn những ngày cuối năm, trong một tuần anh đã phải bay đi bay lại đến 6 lần.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh check-in trên máy bay. Cùng với đó, nam doanh nhân tiết lộ, đây là chuyến bay thứ 6 của anh trong tuần.

Cường Đô La bận rộn những ngày cuối năm

Bên dưới bài viết, Cường Đô La đã bị bà xã Đàm Thu Trang "hờn trách" một cách vô cùng đáng yêu. Cụ thể, cô nàng đã để lại bình luận rằng: "Đón vợ con về xong thả 2 mẹ con tự lang thang cuối tuần như thế đấy". Ngay lập tức, Cường Đô La liền lên tiếng giải thích với bà xã: "hiuhiu cuối năm bận quá trời bận mừh".

Nam doanh nhân bị vợ trách yêu

Được biết, gần đây, Đàm Thu Trang đã cùng con gái về quê Lạng Sơn chơi. Tuy nhiên, chỉ có hai mẹ con cô, Cường Đô La không theo cùng. Ít ngày sau đó, nam doanh nhân mới về Lạng Sơn để đón Đàm Thu Trang và con gái về lại TP.HCM.

Từ sau khi lấy vợ, Cường Đô La đã trở thành ông chồng quốc dân vì lúc nào cũng yêu thương vợ, tậu nhiều đồ đắt đỏ tặng bà xã, đặc biệt, thường có nhiều lời ngọt ngào với Đàm Thu Trang trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn được gọi là ông bố quốc dân vì rất yêu thương các con. Ngoài tặng cho con đồ hiệu thì anh còn dành thời gian chơi với con, sẵn sàng làm "chuột bạch" để con tô vẽ thỏa thích.

Cường Đô La rất yêu thương vợ con

Có thời gian là nam doanh nhân đều vui chơi cùng con

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới