SAO » Chuyện làng sao

Đăng ảnh ví toàn tiền lẻ 'kể khổ' sau tin đồn có nhà 20 tỉ nhưng Noo Phước Thịnh lại bị fans phát hiện điều này

Chủ nhật, 30/09/2018 21:12

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh 'than nghèo kể khổ' khi chia sẻ ví chỉ toàn tiền lẻ nhưng vẫn bị người hâm mộ phát hiện được những điều này.

Cách đây ít ngày, cư dân mạng xôn xao về tin đồn Noo Phước Thịnh sở hữu biệt thự sang trọng 2 mặt tiền có giá 20 tỉ đồng tại TP Hồ Chí Minh. Thậm chí, có tin đồn rằng nhà vợ chồng diễn viên Ngọc Lan là hàng xóm của nam ca sĩ.

Có tin đồn, Noo Phước Thịnh sở hữu biệt thự 20 tỉ đồng.

Nam ca sĩ từng chụp ảnh trước ngôi biệt thự này.

Ngoài ra, một số nguồn tin cho biết, diễn viên Ngọc Lan là hàng xóm của Noo Phước Thịnh.

Trước tin đồn này, Noo Phước Thịnh không phủ nhận hay khẳng định mà chỉ chụp ảnh chiếc ví của mình cùng lời chia sẻ: "Ai đồn ở nhà triệu đô, đi xe tiền tỉ, móc ra đủ mua ly cà phê với bao thuốc là mừng...".

Trước tin đồn ở nhà triệu đô, đi xe tiền tỉ, Noo Phước Thịnh "than khổ" khi ví toàn tiền lẻ.

Lời kể khổ của Noo Phước Thịnh khiến fans thích thú. Có người còn sẵn sàng bao nam ca sĩ đi nhậu. Tuy nhiên cũng có fans cho rằng: "Anh không có tiền mua thuốc lá với cafe đâu vì đi đâu anh cũng toàn cà thẻ thôi", "Tiền mặt thì thiếu nhưng tiền trong thẻ thì nhiều anh ạ", "Em thấy thẻ quá trời quá đất kìa, cần chi tiền đô anh bao nhiêu thẻ đó đủ xài rồi", "Tiền mặt có thể ít nhưng bóp thì phải LV custom tên riêng".

Trước việc, bị nói có nhiều thẻ, Noo Phước Thịnh còn thanh minh: "Thẻ gà rán với siêu thị không nhé mấy bạn ơi". Tuy nhiên, mấy ai tin nam ca sĩ nổi tiếng mà "nghèo" chỉ có ít tiền lẻ.

Cư dân mạng soi, ví Noo Phước Thịnh là ví mang thương hiệu của LV và đặc biệt là còn in tên riêng của nam ca sĩ. Ngoài ra, trong ví của Noo Phước Thịnh chỉ có tiền lẻ vì nam ca sĩ toàn dùng thẻ.

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng trong showbiz Việt. Với ngoại hình đẹp, giọng hát cuốn hút cùng sự đầu tư bài bản, chỉn chu trong từng sản phẩm khiến tên tuổi của anh ngày càng gần hơn với người hâm mộ trong nước thậm chí là cả nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản...

Bên cạnh lượng người hâm mộ động đảo thì Noo Phước Thịnh được đánh giá là ca sĩ đắt show với giá cát xê cao ngất ngưởng. Dù có thu nhập co nhưng Noo Phước Thịnh lại ít khoe khoang về việc mua nhà, xe hay đồ hàng hiệu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng nam ca sĩ này là đại gia ngầm trong làng giải trí Việt.

Noo Phước Thịnh sở hữu nhiều xế hộp và hàng hiệu đắt tiền.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)