SAO » Chuyện làng sao

Đang bầu bí nhưng Son Ye Jin chẳng hề thua kém Song Hye Kyo ở điểm này

Thứ ba, 02/08/2022 12:02

Mặc dù không lộ diện nhưng nữ diễn viên Son Ye Jin vẫn liên tục chiếm sóng trên mạng xã hội.

Kể từ lúc xác nhận mang thai con đầu lòng cho tới nay, Son Ye Jin dành phần lớn thời gian ở nhà nấu nướng, chăm sóc sức khỏe. Cô vẫn chưa tham gia bất cứ sự kiện nào hay xuất hiện công khai ở chốn công cộng. Tuy nhiên nhất cử nhất động của nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" ở trên mạng xã hội đều được netizen đặc biệt quan tâm.

Son Ye Jin "ở ẩn" sau khi thông báo mang thai con đầu lòng với Hyun Bin.

Son Ye Jin khẳng định vị thế của mình trong lòng công chúng khi các quảng cáo của cô cho các nhãn hàng được tung ra nhận về phản hồi vô cùng tích cực. Nhan sắc và thần thái của Ye Jin quả thật khiến người khác phải trầm trồ.

Bất chấp việc bầu bí, Son Ye Jin vẫn bỏ túi khoản thu nhập khủng từ những hợp đồng mà cô đã ký trước đó. Được biết, vào ngày 18/8 tới, bà xã của Hyun Bin sẽ tham gia một sự kiện giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Ngoài ra vừa qua cô còn được đề cử ở hạng mục "Outstanding Performance of Korean Drama of the Year" tại lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2022.

Mặc dù không lộ diện nhưng bà xã của Hyun Bin vẫn xuất hiện liên tục trong các quảng cáo, sắp tới cô còn tham gia sự kiện giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Rõ ràng sức nóng của Son Ye Jin không có dấu hiệu thuyên giảm. Cũng vì lý do này mà Song Hye Kyo phải khó khăn mới có thể vượt mặt được Ye Jin.

Son Ye Jin lên xe hoa với Hyun Bin vào tháng 3 đầu năm nay. Sau đám cưới, 2 người tận hưởng kỳ trăng mật tại Mỹ. Từ đây Ye Jin dính phải tin đồn bầu bí. Thế nhưng phía công ty quản lý của cô lại lên tiếng phủ nhận. Phải đến cuối tháng 6, Son Ye Jin mới trực tiếp xác nhận việc cô và Hyun Bin chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Sức nóng của Son Ye Jin khiến Song Hye Kyo cũng phải dè chừng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới