SAO » Chuyện làng sao

Đang bầu bí, Phạm Lịch bị lừa đảo 650 triệu đồng vì tin vào sàn tài chính ảo

Thứ tư, 16/02/2022 17:27

Vừa công bố tin vui không bao lâu, vũ công Phạm Lịch đã chia sẻ tin buồn khi bản thân bị lừa hơn 650 triệu đồng.

Vào trưa ngày 12/2, trên Facebook cá nhân, Phạm Lịch đã chính thức xác nhận đang mang thai sau thời gian giấu kín. Nữ vũ công viết: "Dự án to lớn cho năm nay đây, hơi bỡ ngỡ. Nhưng mà Lịch sắp làm mẹ rồi. Tình yêu và động lực, giờ này mới khoe cho cả nhà đc, vì Lịch nghén quá. Vật vã mấy tháng trời bò lết, chứ hổng có giấu".

Phạm Lịch công bố thông tin bầu bí sau thời gian giấu kín. Cô cho biết vì thai kì không ổn định nên muốn mọi chuyện suôn sẻ mới thông báo tin vui.

Tuy nhiên, công bố tin vui chưa bao lâu thì mới đây, Phạm Lịch lại đăng tải dòng trạng thái cho biết bản thân vừa bị lừa 650 triệu. Cô viết:

"Đang bầu thì bị lừa đảo mất tiền bỉm sữa. Mọi người ơi đừng dính dáng gì đến mấy cái tài chính 2% bảo hiểm nhé. Lừa đảo chuyên nghiệp đấy ạ. Giờ mình mới thông báo. Tiền bỉm sữa 650 triệu của mình, xác định mất hết đi theo mây gió. Chỉ vì nghe dụ dỗ lãi kép. Sàn sập thì được đền. Sory bạn bè vì thấy mình chơi nên cũng đã tham gia, nên bị liên lụy. Thực sự rất stress muốn đổ bệnh, mà đang bầu nên phải cố gắng lên lại tinh thần để không ảnh hưởng em bé. Bọn nó như đỉa hút máu ấy đừng nghe câu "sàn nó muốn đi lâu dài" mà bán nhà trả nợ có thật nha cả nhà. Dại 1 lần thôi".

Phạm Lịch bị lừa 650 triệu đồng vì tin vào tài chính ảo

Dưới bình luận, nhiều bạn bè đều để lại lời động viên tinh thần cho Phạm Lịch và khuyên nữ vũ công nên tập trung dưỡng thai, xem như của đi thay người.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới